Từ thuở yêu nhau cho đến khi kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn ăn diện đồng điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dù đó là khi đi bơi, đi chơi hay đi sự kiện, vợ chồng Nhi - Thắng luôn mix match "không trượt phát nào".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm nhiều người hâm mộ bởi khoảng thời gian yêu nhau dài cả thập kỷ. Sau khi đã về chung nhà và sinh con đầu lòng, cả hai không những không bớt thể hiện tình cảm còn ngày một khăng khít hơn. Xuất hiện bên nhau nhiều hơn trong các khung hình và tần suất mặc đồ đồng điệu cũng dày đặc hơn.

Empty

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe thần thái tươi tắn khi những chiếc áo màu đen đơn giản, nhưng lại đồng điệu với nhau.

Empty

Gia đình 3 người cùng mặc áo dài trong những ngày Tết.

Empty

Trong ngày lễ tình nhân năm nay, họ cùng diện áo thun đôi họa tiết giống nhau. Khó có thể nói trước khi cưới và sau khi có con, khi nào tình cảm hơn khi nào.

Empty

Ông Cao Thắng thanh lịch với sơ mi trắng còn Đông Nhi cũng khéo léo chọn váy cùng màu. 

Empty

Thời trang sự kiện của cả hai sau khi lên chức bố mẹ cũng ấn tượng hơn hẳn.

Empty

Không chỉ dừng lại ở màu sắc mà cho đến cả form dáng trang phục đều tương tự. 

Empty

Cả khi ở những tình huống đời thường nhất như khi vào bếp hay lúc đi bơi, cả Ông Cao Thắng và vợ đồng diện đồ đôi.

Empty

Khó ai có thể vượt mặt hai bố mẹ nổi tiếng về khoản ăn diện.

Khác với khi còn yêu, các cặp đôi khi đã lập gia đình và có con sẽ có những sự thay đổi khác biệt trong cách lựa chọn trang phục để thể hiện tình cảm. Các cặp đôi nên có sự tiết chế hơn một chút bằng cách chọn những kiểu đồ đôi như sau.

Đồ đôi có màu sắc nhã nhặn

Không quá rực rỡ với họa tiết trẻ trung nhưng vẫn phải trẻ trung và tươi mới, các cặp bố mẹ trẻ có thể chọn đồ đơn sắc với các gam màu pastel hồng, vàng, xanh hay cơ bản như trắng, trắng phối đen...

Kiểu dáng thoải mái

Ngày còn son một mình đi chơi không sao nhưng khi có con rồi, thường đi đâu cũng phải ôm con theo. Chính vì thế mà thời trang của bố mẹ nên ưu tiên những loại có kiểu dáng đơn giản như sơ mi, thun, váy suông... Bên cạnh đó nên chọn chất liệu co giãn thoải mái để theo sát con nhỏ...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link