Trắng da và sạch nám nhanh chóng với mật ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mật ong chứa nhiều vitamin và chất kháng sinh tự nhiên nên giúp trắng da, sạch nám nhanh chóng.

Trắng da với mật ong 

Mật ong và lòng trắng trứng

trắng da sạch nám với mật ong
Mật ong không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn sạch nám.

Đánh lòng trắng thật đều. Sau đó, từ từ cho mật ong vào rồi tiếp tục đánh. Tiếp tục đánh hỗn hợp cho đến khi chúng sánh lại, có thể tạo thành đỉnh núi nhỏ.

Mật ong với sữa chua

2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, còn mật ong sẽ giúp cho da tránh được các mối nguy hại từ môi trường khiến làn da viêm nhiễm. Sự phối hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

Trị nám bằng mật ong 

Mật ong và nghệ

Cả mật ong và nghệ đều là những nguyên liệu cực tốt để chăm sóc da. Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da, nghệ xóa mờ vết thâm seo, làm giãn nếp nhăn. Hỗn hợp mặt nạ dưỡng da từ mật ong và nghệ sẽ giúp tái tạo tế bào da, chống lão hóa, phục hồi làn da có nếp nhăn, xóa mờ các vết đen, tàn nhang cho da một vẻ ngoài trắng sáng, trẻ trung căng mịn tự nhiên.

Mật ong và cà chua

Trộn đều hỗn hợp 5 thìa nước ép cà chua và 1 thìa mật ong. Áp dụng hỗn hợp này trên toàn vùng da mặt khoảng chừng 10 phút sau đó rửa sạch. Dưỡng chất trong cà chua và mật ong không những giúp làm mờ các vết nám mà còn giúp làn da mịn màng hơn.

Trị tàn nhang cấp tốc với củ nghệ, củ cải
Trị tàn nhang cấp tốc với củ nghệ, củ cải
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Củ nghệ và củ cải không chỉ là thực phẩm trong gia đình mà còn có tác dụng trị nám, tàn nhang rất tốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn