Trang Trần tiếp tục bị mắng vì dám "xía" vào chuyện người khác?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng đáp trả và mắng Trang Trần vì cô này dám "xía" vào chuyện ồn ào của cô và chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An?

Bên cạnh những lùm xùm, oán trách, hận thù chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An, Ngọc Thúy cũng chính thức lên tiếng đáp trả một người tên Trang vì người này dám "xía" vào chuyện của cô và chồng cũ. Theo đó, siêu mẫu bày tỏ: "Gửi Trang. Kẻ mang án tù khen kẻ phạm pháp bỏ trốn khỏi nước là người điềm đạm thì cũng hợp lẽ thôi.

trang tran phunutoday1

Trang Trần tiếp tục bị mắng vì dám "xía" vào chuyện người khác?

Vì cơm áo mưu sinh phải câu view, nịnh khách là lẽ thường tình chấp nhận được. Nên trong mắt chị thì em là kẻ đáng thương hơn đáng trách. Chị hoàn toàn thông cảm cho em. Nhưng nhớ 2 điều sau khi em đã công khai giáo điều chị nhé: 

Thứ nhất, gặp chị thì chớ dại đến gần rồi nhăn nhở thảo mai rằng "chị xinh, chị đẹp, em thích chị nhất" như trước kia nhé. Thứ hai, cố ráng sống thật tử tế vẹn tròn em nhé. Vì chị vẫn ở đây, vẫn nhớ rõ lời em nói về chị ... Thân!".

trang tran phunutoday3

Siêu mẫu Ngọc Thúy mắng Trang Trần

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, tò mò từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người có thể đoán ra được người phụ nữ tên Trang đó chính là cựu người mẫu Trang Trần. Bởi từ trước đến nay, chưa hiểu sự thật đến đâu nhưng Trang Trần luôn là cái tên được nhắc đến sau mỗi vụ lùm xùm tình cảm cũng như những scandal từ phía người khác như vụ Phi Thanh Vân ăn chặn tiền từ thiện hay Dương Yến Ngọc bị chồng đánh đập,...

trang tran phunutoday2

Câu trả lời của Ngọc Thúy khiến nhiều người đồn đoán rằng người tên Trang đó không ai khác chính là cựu người mẫu Trang Trần.

Thêm nữa, Trang Trần cũng chính là người có "dính" đến những ồn ào liên quan đến pháp luật sau khi cô bị khởi kiện vì hành vi chống người thi hành công vụ. Theo Ngọc Thúy, người tên Trang này chính là "kẻ mang án tù" đã lên tiếng khen "kẻ phạm pháp bỏ trốn khỏi nước" - Nguyễn Đức An là người điềm đạm. Đồng thời, Ngọc Thúy cũng khuyên Trang Trần nên sống cho "tử tế" để trọn vẹn đôi bên.

Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn Vũ bị tước vương miện vì... dính bầu
Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn Vũ bị tước vương miện vì... dính bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Laura Garcet - Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Paraguay đã bị BTC tước vương miện do bị phát hiện đang mang thai trong nhiệm kỳ Hoa hậu của mình.
Showbiz 8/11: Midu trách Phan Thành, Nhã Phương yêu Trường Giang
Showbiz 8/11: Midu trách Phan Thành, Nhã Phương yêu Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 8/11 nổi bật với thông tin Midu trách móc Phan Thành và Nhã Phương - Trường Giang yêu nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link