Hotgirl Hạ Vi một bước lên tiên thế nào nhờ Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ trong một thời gian ngắn, Hạ Vi đã một bước thành người nổi tiếng nhờ Cường Đô la.

Không phải ông bầu mát tay như Khắc Tiệp nhưng Cường Đô la cũng đã giúp cho bạn gái mới một bước thành sao chỉ trong vòng một thời gian ngắn.

Trước khi được biết đến cùng chuyện tình với Cường Đô la, Hạ Vi dường như là một cái tên được ít người biết đến. Mặc dù sở hữu biệt danh "hotgirl vạn người mê" nhưng khi nhắc đến Hạ Vi, phần lớn sẽ không biết đến cô là ai và làm gì trong làng giải trí.

Hạ Vi một bước lên tiên thế nào nhờ Cường Đô la

Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, Hạ Vi ngoài danh xưng hotgirl từng dự thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và tham gia một số show thời trang. Thời gian gần đây, Hạ Vi cũng được biết đến với vai trò diễn viên của bộ phim Tấm Cám do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Thế nhưng, kể từ khi được biết đến với chuyện tình cùng chồng cũ Hồ Ngọc Hà, tên tuổi của Hạ Vi lên như diều gặp gió. Từ một cô nàng ít danh tiếng, cái tên Hạ Vi đã phủ sóng các mặt báo, được người người biết mặt nhà nhà biết tên.

Cùng với đó, bộ phim mà Hạ Vi tham gia cũng được lăng xê hết cỡ. Cô cũng vừa tung ra bộ ảnh quảng cáo mới nhất của mình. Tất tần tật những câu chuyện bên lề, những hình ảnh xa xưa, phong cách thời trang hay cả những tài sản hàng hiệu của 9X này cũng trở thành mối quan tâm của dư luận. Chính Hạ Vi chứ không phải Hà Hồ hay hotgirl 17 tuổi Thúy Vi lúc này mới là tâm điểm của dư luận.

Hạ Vi một bước lên tiên thế nào nhờ Cường Đô la 1

Có được thành công ngày hôm nay của Hạ Vi nhờ công lớn của Cường Đô la. Từng nhiều năm sống cùng bà hoàng showbiz Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la thừa hiểu công thức để làm nên danh tiếng tốt nhất chính là chuyện tình cảm.

Trong khi chuyện tình của vợ cũ đang ồn ào, Cường Đô la công khai tình yêu mới giúp Hạ Vi trở thành tâm điểm của sự chú ý. Anh nhanh chóng từ úp mở hình ảnh tới công khai dắt tay nhau trên đường phố, trao nhau nụ hôn ngọt ngào và những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Chỉ với những hành động đó cùng sự tính toán đúng thời điểm, Cường Đô la đã tạo được bệ phóng quá hoàn hảo để đưa tên tuổi Hạ Vi lên nhanh chóng. Thậm chí, nhiều người còn kì vọng, với tình yêu và sự giúp đỡ của Cường Đô la, Hạ Vi sẽ trở thành một Hà Hồ thứ hai của làng giải trí.

Việc giả thiết đó chưa biết có thành sự thật hay không nhưng có thể nói tính tới thời điểm này, Hạ Vi đã một bước lên tiên nhờ Cường Đô la. Người ta nói, đứng đằng sau một người phụ nữ thành công là một người đàn ông hoàn hảo.

Nếu như trước đó Cường Đô la đã giúp Hà Hồ thành sao hạng A thế nào thì giờ anh đang tiếp tục giúp tình mới Hạ Vi giống hệt như thế! Tính tới thời điểm này, ngoài hotgirl 17 tuổi Thúy Vi chưa ai nổi tiếng nhanh được như Hạ Vi.

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: Ai đang giúp đỡ ai?
Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: Ai đang giúp đỡ ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng để lộ chuyện tình cảm, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà ai đang giúp đỡ ai?

 

Chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi: Ai được ai mất?
Chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi: Ai được ai mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một mối tình đem lại nhiều quả ngọt cho cả Cường Đô la và Hạ Vi!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link