Mỹ Tâm ám chỉ MC Kỳ Duyên ngồi lê đôi mách, nói xấu người khác?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Mỹ Tâm cho rằng, những gì MC Kỳ Duyên chia sẻ trước đó đều không đúng và nữ MC nên gọi điện thẳng thắn để trao đổi sự việc này.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện từng bị MC Kỳ Duyên "đá xéo" vì chảnh và "mắc bệnh ngôi sao" cũng như muốn khẳng định đẳng cấp của mình với những nghệ sỹ khác nên vạch nhiều yêu sách như muốn đi xe có tài xế riêng hay ăn ở riêng, tách biệt với mọi người trong đoàn diễn. Mặc dù không nói cụ thể đó là ai song những gì công chúng dự đoán được thông qua lịch trình biểu diễn thì người đó không ai khác chính là ca sỹ Mỹ Tâm. 

mc ky duyen phunutoday1

MC Kỳ Duyên từng có một bài viết khá dài nói về trường hợp một cô ca sỹ trẻ nhận mình là ngôi sao.

Theo đó, trước vấn đề này, Họa mi tóc nâu đã lên tiếng bày tỏ, nếu MC Kỳ Duyên không chỉ đích danh ai thì cô cũng như khán giả, không thể biết chắc chắn là ca sỹ nào. Thêm đó, Mỹ Tâm cũng cho biết, việc MC Kỳ Duyên kể lể ra những chuyện này rất hơi “kỳ”. Bởi là người trong nghề lâu năm, cô chứng kiến rất nhiều những chuyện hậu trường còn ghê gớm hơn, muốn kể ra thì có cả tỉ chuyện để bàn nhưng cô không làm vậy. 

Đồng thời, Mỹ Tâm khẳng định, tính cô không hơi đâu ngồi nói me móc, hay viết lên trang cá nhân để nói xấu người khác. Nếu lời nói của MC Kỳ Duyên mang tính góp ý đến đàn em thì nên gọi điện thẳng cho cô ca sỹ đó để nói chuyện. Tất cả đều là người lớn, nên đề cao tính con người, nhân văn lên trên hết.

Theo quan điểm của Mỹ Tâm, cô thấy cô ca sỹ này làm đúng, vì mỗi nghệ sỹ đều cần phải làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Cá nhân cô khi đi làm luôn muốn được ở riêng, đi xe riêng và có người quản lý đi cùng. Cô cũng không thể đi chung với một nhóm người mà cô không quen thân thiết, để khi đưa lên một xe ngồi cùng nhau lại ra vẻ cười, "diễn". Chỉ có những người trong ê-kíp đi cùng thì cô mới thoải mái nói chuyện, cười đùa.

Mỹ Tâm bày tỏ, việc MC Kỳ Duyên ám chỉ ai thì cô không rõ nhưng nói về cô thì không đúng lắm. MC hải ngoại đã chưa hiểu sự việc thực tế như thế nào, mà thế thì không nên vội nói người khác.

Mỹ Tâm chia sẻ, cô sống đơn giản nhưng trong nghề thì hơi nguyên tắc vì muốn hướng đến sự chuyện nghiệp. Thử nghĩ nếu cứ tổ chức những chương trình giải trí theo kiểu “phường xã” hời hợt thì không bao giờ âm nhạc phát triển được. Mình cần tôn trọng người nghệ sỹ thì họ mới cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Bản thân cô làm một chương trình có mời các nghệ sỹ đàn anh, cô luôn luôn cẩn thận cho người hỏi han xem những yêu cầu khách mời muốn là gì để đáp ứng một cách tốt nhất.

my tam da xoay mc ky duyen phunutoday1

Mỹ Tâm cho rằng những gì MC Kỳ Duyên nói đều không đúng.

Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Tâm còn cho rằng, những chia sẻ của MC Kỳ Duyên không đúng vì đó không phải là thực hư câu chuyện. Cô không nghĩ MC Kỳ Duyên có ý gì cả nhưng có thể nữ MC ấy chưa biết được câu chuyện thực sự bên trong mà chỉ được nghe nói hay không đi cùng nên có cách nghĩ khác. Đó là trong trường hợp MC Kỳ Duyên có ý nói cô.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên từng có một bài viết khá dài nói về trường hợp một cô ca sỹ trẻ nhận mình là ngôi sao có luôn cho mình quyền đòi hỏi những thứ trên người khác, mỗi lần đi lưu diễn yêu cầu có xe riêng, được ở khách sạn riêng, tài xế riêng. Cũng chính vì những yêu sách này đã khiến cho ban tổ chức nhức đầu, ngán ngẩm và chính bản thân cô ca sỹ ấy cũng gặp không ít phiền phức bởi sự chảnh chọe của mình.

Bài viết của MC hải ngoại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận, các anh chị em nghệ sỹ, nhưng điều đáng nói là không ít độc giả lại cho rằng Kỳ Duyên đang muốn ám chỉ đến Mỹ Tâm.

Hãi hùng sắc mặt Angela Phương Trinh, Hạ Vi muốn làm người tốt?
Hãi hùng sắc mặt Angela Phương Trinh, Hạ Vi muốn làm người tốt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Angela Phương Trinh lộ sắc mặt nhợt nhạt, kém sắc thì Hạ Vi - bạn gái Cường đô la lại khẳng định muốn làm người tốt không dễ.
Cường Đô la công khai bạn gái, Hồ Ngọc Hà có phải người ăn may?
Cường Đô la công khai bạn gái, Hồ Ngọc Hà có phải người ăn may?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà liệu có phải là kẻ ăn may khi Cường Đô la công khai bạn gái mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn