Ngọc Thúy vạch trần bộ mặt thật và "tội ác" của chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng phản hồi nhằm vạch trần bộ mặt thật cũng như tội ác "không thể tha" của chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An.

Mới đây nhất, Ngọc Thúy đã có những phản ứng khá gay gắt, dữ dội nhằm "vạch trần" sự thật về chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An trên trang cá nhân của mình. Theo đó, siêu mẫu chia sẻ "Thế trận công bằng ... Giờ thì đôi bên thanh thiên bạch nhật tất tần tật ra để thiên hạ đều rõ và có thể thẩm định theo thời gian! 

ngoc thuy phunutoday1

Ngọc Thúy vạch trần bộ mặt thật và "tội ác" của chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An.

Bao năm qua, quân tử quá nên để loại tiểu nhân như anh ném đá giấu tay bịa đặt, lật tung cuộc sống tôi không thiếu thứ gì. Giờ tôi chẳng ngại bẩn tay mình đáp trả kẻ hèn hạ như anh. Ngày anh cưới vợ 3 (sau đúng 11 ngày từ buổi ra toà ở Mỹ với tôi ). Tôi chả buồn động đến, còn thông cảm thái độ quay về Việt Nam ngay trong đêm đó không 1 lần xin được gặp con. Tôi đã thật lòng mừng cho anh. Để rồi được gì? 3 tháng sau đó tôi sinh Myles, vừa tròn tháng, anh biết tin và tuồn cho phóng viên đập tôi với cái tít bài hoàn toàn sai sự thật: "Ngọc Thúy có con riêng với luật sư của mình".

Tôi đã thừa sống thiếu chết lần đó vì sức khoẻ còn yếu phải gánh đòn ác hiểm của anh. Và rồi sau đó là mượn tay gia đình giết tôi bao nhiêu lần trong mấy năm qua. Anh phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của một con người. An à! Kẻ như anh phải bị trả giá và tôi sẽ chính là người không còn e ngại điều gì để phơi bày rõ con người anh ra, mặc kệ dư luận. 

Trên đời này, anh không phải là kẻ bất khả xâm phạm, là kẻ được quyền chơi xấu người khác, còn giấu nhẹm chuyện của anh đi, An nhé! Giờ thì anh hãy nếm trải cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến ng bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường - chồng tôi hiện nay, khổ sở như thế nào từ trò bẩn của anh. Chỉ vì chồng tôi dám yêu tôi. Vậy mới công bằng!

Ở vụ kiện, anh là kẻ chủ mưu khiến gia đình tôi đối mặt ở toà thì anh cũng không thể ung dung hưởng lạc được đâu An nhé! Kẻ ác nghiệt".

Theo Ngọc Thúy, Nguyễn Đức An chính là người đã "hãm hại" cô, dồn cô vào bước đường cùng, thừa sống thiếu chết khi phải đối diện với những thị phi cũng như bị giới truyền thông "đập tơi tả" vì scandal do chính chồng cũ tung ra. Dường như mọi đau đớn thêm lần nữa lại "bùng nổ" trong trái tim yếu đuối của người phụ nữ bất hạnh, chịu nhiều đắng cay. Cho nên, trong chia sẻ của mình, Ngọc Thúy đã dành cho chồng cũ những lời lẽ gay gắt như "tiểu nhân", "kẻ hèn hạ", "kẻ ác nghiệt"... 

ngoc thuy phunutoday2

Siêu mẫu Ngọc Thúy sẽ không bao giờ tha thứ cho tội ác của chồng cũ.

Đồng thời, Ngọc Thúy cũng cho rằng, đại gia Nguyễn Đức An không chỉ làm ảnh hưởng tới cuộc sống trong quá khứ mà ngay cả trong hiện tại, cuộc sống của cô cũng bị đảo lộn khá nhiều.

Trước đó, Ngọc Thúy cũng đã viết những dòng trạng thái ẩn ý kèm theo bức ảnh về chiếc ô tô đón dâu được trang trí đầy hoa, xuất hiện trong chùm ảnh Ngọc Thạch khoe trên Facbook. Theo đó, siêu mẫu này cho biết, chú rể đã lấy xe của vợ cũ là cô (còn đứng tên đàng hoàng), lại là tài sản còn đang tranh chấp để làm xe rước cô dâu thứ tư trong đời - Phan Như Thảo.

Cuộc hôn nhân của đại gia Nguyễn Đức An và Ngọc Thúy đã tan vỡ với những ồn ào kéo dài suốt từ năm 2008 đến nay. Siêu mẫu này tố cáo chồng vũ phu và ngoại tình với hết chân dài này tới hoa hậu khác. Chồng cũ của cô thường xuyên bị bắt gặp bên cạnh các người đẹp như Ngọc Oanh, Thùy Dung, Lý Nhã Kỳ... Cô chán nản và đã từng có thời kỳ sa đà vào các cuộc chơi, thậm chí bị nghi ngờ lạm dụng ma túy và bị chính mẹ ruột của mình kiện. Hiện nay, Ngọc Thúy đã may mắn tìm được người đàn ông mới và hạnh phúc với 3 con của mình tại Mỹ.

Showbiz 8/11: Midu trách Phan Thành, Nhã Phương yêu Trường Giang
Showbiz 8/11: Midu trách Phan Thành, Nhã Phương yêu Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 8/11 nổi bật với thông tin Midu trách móc Phan Thành và Nhã Phương - Trường Giang yêu nhau.
Đang mang bầu, Phi Thanh Vân vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi
Đang mang bầu, Phi Thanh Vân vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước hình ảnh Phi Thanh Vân mang bầu nhưng vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link