Trẻ sinh vào 5 ngày âm lịch: Con trai là Thần Tài, con gái là Đại gia, cha mẹ nở mày nở mặt

( PHUNUTODAY ) - Những ngày sinh âm lịch này được cho là rất tốt với tương lai của trẻ, hãy cùng xem đúng không mẹ nhé!

Bạn có biết, ngày sinh âm lịch của một người cũng có thể tác động rất lớn tới cuộc đời, tương lai sau này của người đó. Nếu một đứa trẻ sinh ra vào những ngày âm lịch sau đây, dù trai hay gái đều thông minh, thảo hiển, lớn lên thành người có ích.

ngay-sinh2

Ngày 6 Âm lịch

Người sinh vào ngày 6 Âm lịch luôn có tính cách tốt đẹp, cuộc sống cũng an nhàn, suôn sẻ, là phụ nữ sẽ có số vượng phu ích tử.

Những đứa trẻ sinh vào ngày Âm lịch này từ nhỏ đã cực kỳ thông minh và linh hoạt, tư duy rất tốt, hơn nữa còn dũng cảm. Dù làm việc gì, chúng cũng rất kiên trì nhẫn nại, có thể nói là không việc gì chúng không làm được, từ việc nhỏ đến việc lớn.

Ngôi sao may mắn cũng rơi "trúng đầu" khi đứa trẻ sinh ngày này khi chúng bước vào tuổi 30. Do có quý nhân phù trợ nên khả năng thăng quan tiến chức rất cao, thành công trong sự nghiệp.

Người sinh ngày Âm lịch này hãy đừng ngại thể hiện tham vọng của mình vì dù làm nghề gì cũng có thể kiếm tiền đầy két, chiến thắng trong mọi lĩnh vực.

Ngày 9 âm lịch

Những người sinh ngày 9 âm lịch là những người tương đối lạc quan, dù trong cuộc sống sẽ có nhiều áp lực nhưng chỉ cần họ làm tốt mọi việc bằng cái tâm của mình thì họ sẽ đạt được kết quả tốt.

Người sinh ngày Âm lịch này cũng có đủ năng lực để vượt qua khó khăn, vất vả. Khi còn trẻ, thành tích trong công việc của họ đặc biệt xuất sắc, dễ được lãnh đạo yêu mến và có nhiều cơ hội phát triển. Đặc biệt trong tương lai, người sinh ngày 9 Âm lịch rất may mắn, càng làm việc chăm chỉ càng thấy được thành quả.

Đồng thời những khúc mắc, rắc rối trong cuộc sống đều có thể giải quyết được, nhất là khi nỗ lực của bản thân lại được nhiều người ủng hộ, động viên. Thời gian tới, triển vọng phát triển của họ sẽ trở nên tốt hơn nữa.

ngay-sinh3

Ngày 1 và 7 Âm lịch

Ngày mùng 1 Âm lịch còn được gọi là ngày "tam tai" trong thuật số, ngày 7 Âm lịch là ngày "bảy sao vượng phu".

Những đứa trẻ sinh vào hai ngày Âm lịch này có thể nói là vượng phu ích tử, số phận "như ý". Số mệnh của chúng luôn vượng phát, có tương lai tươi sáng, dễ thăng quan tiến chức, giàu sang phú quý.

Tuy nhiên, những đứa trẻ sinh ngày này có thể có tính cách nóng nảy. Bên cạnh đó, chúng giỏi tiết kiệm, thích tìm tòi của cải, tăng thu nhập giảm chi, kiếm tiền khá tốt.

Nếu trong gia đình có trẻ em sinh vào hai ngày này thì tương lai gia đình sẽ sung túc, những thành viên khác cũng được hưởng phước lành.

Ngày 22 âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào ngày này luôn cạnh tranh hơn, hiểu biết hơn, tài năng hơn và tràn đầy tình yêu thương trong suốt cuộc đời. Họ có nhiều bạn bè. Ngay khi vừa chào đời, họ đã được ngôi sao tốt lành “Căn phòng vàng” phù hộ cho cung điện cuộc đời của mình. Con trai là thần tài, con gái là cao nhân, mặt khác, họ nhất định sẽ có mọi thứ mình cần, kho bạc của họ ngày càng giàu có, sau này sẽ có mối quan hệ lâu dài, mọi việc ở nhà sẽ thịnh vượng, họ sẽ giàu có và sống lâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link