Trẻ trung, duyên dáng, lịch sự với những mẫu váy sơ mi đậm style công sở

( PHUNUTODAY ) - Để lựa chọn trang phục công sở cho mùa thu thì chắc chắn chị em không nên bỏ qua váy sơ mi. Dưới đây là những mẫu váy sơ mi đầy cá tính để chị em tham khảo.

Những mẫu váy sơ mi liền thân luôn khiến các cô nàng yêu thích vì sự tiện dụng là linh hoạt. Chỉ cần buộc thêm chiếc khăn lụa, khoác ngoài gile vest hoặc blazer là đã mang lại sự tươi mới cho trang phục.

Váy sơ mi đơn sắc

Những chiếc váy đơn sắc thanh lịch và tối giản mang đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu. Màu trắng chính là sự lựa chọn hàng đầu của chị em dù trong trường hợp nào. Bí quyết để sở hữu visual “sang ngầm” nằm ở chất liệu của trang phục. Những loại vải như taffeta, xốp, vải gấm,… có độ dày dặn nhất định vừa đứng phom vừa có hoạ tiết dệt nổi trên bề mặt vải, qua đó tăng thêm sự thú vị cho trang phục màu trắng.

Một chiếc váy sơ mi hoạ tiết hoa tông màu xanh cũng mang đến sự tươi vui, hứng khởi tràn đầy năng lượng. Bạn có thể kết hợp với một chiếc dây lưng bản nhỏ đi kèm hoặc tách rời nếu như muốn thu hút ánh nhìn vào vòng eo thon gọn.

Đầm sơ mi hoạ tiết

Nếu muốn xua tan cảm giác nhàm chán và đơn điệu của phong cách công sở thì bạn có thể lựa chọn đầm sơ mi hoạ tiết. Có rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo cho bạn lựa chọn như tùng váy xếp tầng, thêm phần vạt đắp tạo hình chiếc nơ 3D,… Các chất liệu cũng rất đa dạng như voan tơ, cotton, lụa,… giúp quý cô biến hoá style thời trang một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Một chiếc váy in hoa nhí màu hồng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yểu điện, giúp mang lại dáng vẻ thư thái, nhẹ nhàng. Với chất liệu tằm thái mềm mại, co giãn tốt, lên phom vô cùng nổi bật và thu hút. Màu hồng cũng là gam màu nữ tính và ngọt ngào khiến các nàng yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Váy sơ mi tối giản

Những thiết kế thời trang tối giản thường sử dụng hai gam màu là đen và trắng. Một chiếc váy sơ mi với sự kết hợp của hai màu sắc bất hủ này đem đến điểm nhấn thu hút riêng có – vừa trẻ trung ngọt ngào, vừa cổ điển mà vẫn năng động hiện đại.

Một chiếc váy với những đường viền bèo nhún được đặt để ở những vị trí hợp lý sẽ giúp bạn thêm phần ngọt ngào và ấn tượng. Chiếc váy mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn trông thật trẻ trung và hiện đại.

Một chiếc váy đen dáng suông và cổ sơ mi điểm hàng cúc vàng nổi bật cũng khiến chị em quyến rũ và bí ẩn hơn. Kết hợp với một một chiếc dây lưng có khoen tròn và khoá vuông nhìn sẽ rất ấn tượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link