Mách bạn mặc váy sơ mi cho mùa hè thanh lịch như công nương nước Anh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết mua gì mặc gì cho mùa hè mát mẻ mà vẫn thanh lịch thì hãy nhớ tới những chiếc váy sơ mi chữ A. Đây là những chiếc váy rất dễ kiếm mà lại được công nương nước Anh rất ưa chuộng. Cùng mặc đẹp như công nương hoàng gia nhé.

 Những chiếc váy sơ mi dáng chữ A chất vải mát nhẹ vừa tiện dụng cho mùa hè nóng nực, vừa giúp bạn trở nên thanh lịch như biểu tượng thời trang nước Anh, công nương Kate Middleton.

Công nương xứ Wales nổi tiếng là người có gu thời trang thanh lịch và thường xuyên mặc những bộ đã cũ trong tủ quần áo. Thế nhưng cô vẫn trở thành biểu tượng thời trang của nước Anh. Những bộ đầm dài qua gối, dáng A xòe, kiểu cổ sơ mi rất hợp cho những chị em diện tới công sở.

vay chu A xanh

Những chiếc váy dáng sơ mi xòe chưa bao giờ lỗi mốt và rất dễ để bạn tìm ở các shop thời trang. Đặc biệt những chiếc váy này giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể rất tốt, vừa đủ thoáng mát vừa đủ thanh lịch duyên dáng khi đi làm cũng như tham dự một vài buổi tiệc, sự kiện nhẹ nhàng.

Mẫu váy chữ A mềm mại làm từ chất liệu lụa đã khiến công nương 41 tuổi thanh lịch và rất trẻ trung năng động. Phối với đôi giày cao gót nhẹ nhàng cùng tone màu nhìn rất đơn giản, không phô trương nhưng lại tôn lên vẻ đẹp nữ tính mặn mà.

vay A hoa tiet nho

Dáng sơ mi cổ Đức, họa tiết nhẹ, sắc màu sáng và phần tay lỡ như thế này sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn nhiều.

vay chu A giay trang
vay A trang dai den

Để tạo nét mới mẻ mà vẫn sang chảnh cho bộ váy trắng, bạn có thể học công nương phối lại với đai màu tối để làm nổi bật hơn. Từng nhiều lần diện chiếc váy chữ A trắng này trước công chúng nhưng công nương đã tinh tế mix với phụ kiện khác nhau nên vẫn rất sang trọng và xinh đẹp.

vay cham bi

Váy sơ mi chữ A chấm bi mang phong cách cổ điển mang tới cho bạn một vẻ đẹp hoài niệm và gợi cảm. Bộ váy chấm bi đã trở thành kinh điển khi Julia Roberts diện trong phim Người phụ nữ đẹp. Bạn có thể học công nương Anh chọn một chiếc chấm bi màu nâu hoặc váy xanh chấm bi trắng hoặc váy đỏ chấm bi trắng, váy đen chấm bi trắng… Họa tiết chấm bi lúc nào cũng khiến người mặc trở nên đáng yêu.

vay xanh co trang

Váy kẻ sơ mi càng giúp bạn thăng hạng sự lịch thiệp và trang trọng. Một chiếc váy chữ A tối màu phối với cổ và viền tay màu trắng có thể giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi.

vay hoa 2

Váy sơ mi hoa cũng là một dạng váy rất đẹp và gợi tính nữ. Họa tiết hoa cũng rất bắt mắt cho mùa hè Bạn có thể chọn những mẫu hoa màu xanh mát hơn hoặc hoa vàng nhẹ, hồng nhẹ cũng rất tươi tắn.

Những bộ váy sơ mi chữ A mang đậm phong cách cổ điển xứng đáng để cho bạn diện đi bất cứ đâu. Đó là một kiểu váy giúp bạn xuất hiện ở rất nhiều nơi và bất kể khi nào bạn không biết mặc gì hãy nhớ những chiếc váy sơ mi chữ A.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn