Trên điện thoại có một nút nhỏ: Bật lên lợi đủ đường, nhiều người dùng không biết quá lãng phí

( PHUNUTODAY ) - Nút bluetooth trên điện thoại có rất nhiều chức năng ẩn nhưng không phải ai cũng biết hết công dụng của nó. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giúp chia sẻ tập tin trên điện thoại

Nút Bluetooth trở nên quen thuộc và để sử dụng, bạn chỉ cần vuốt ngón tay lên màn hình và kéo xuống để bật chế độ Bluetooth. Bởi vì, sau khi bật, bạn có thể tìm kiếm các thiết bị Bluetooth lân cận hoặc khi điện thoại của người khác bật Bluetooth, bạn cũng có thể tìm thấy nó. Đồng thời, khi hai thiết bị điện thoại được kết nối với nhau bạn hoàn toàn có thể chia sẻ các tập tin từ ảnh tới video, file âm thanh... như vậy mọi thứ đều trở nên thuận tiện dễ dàng hơn rất nhiều đúng không nào?

Chia sẻ mạng qua Bluetooth

Nếu như bạn đang cần mang internet nhưng lại không có wifi không có 4G hay 5g bạn hoàn toàn nhờ bạn bè mình chia sẻ mạng qua tính năng bật  Bluetooth. Bởi vì, bất kỳ điện thoại di động nào kết nối qua Bluetooth với điện thoại của bạn có thể truy cập Internet. Đây là cách thuận tiện để chia sẻ kết nối mạng trong các tình huống khó khăn hoặc khi không có điểm phát sóng wifi.

Nút Bluetooth có tác dụng gì?

Nút Bluetooth có tác dụng gì?

Tai nghe Bluetooth

Tai nghe có dây thường gây phiền toái và cản trở, đặc biệt khi bạn đang lái xe. Vì vậy, bạn có thể sử dụng tai nghe Bluetooth. Kết nối điện thoại di động của bạn với tai nghe Bluetooth để thuận tiện trong việc nghe nhạc, trả lời cuộc gọi và thực hiện các hoạt động khác. Điều này giúp bạn có trải nghiệm thú vị và an toàn hơn khi di chuyển.

Kết nối với xe thông qua Bluetooth

Ngày nay do công nghệ hiện đại nên rất nhiều loại xe ô tô được trang bị tích hợp chức năng Bluetooth. Để kết nối điện thoại di động với xe, bạn chỉ cần bật chế độ Bluetooth trên điện thoại. Đồng thời, khi bật chế độ này, bạn có thể kết nối điện thoại của mình với hệ thống Bluetooth của xe ô tô. Khi kết nối thành công, bạn dễ dàng điều khiển điện thoại từ các nút điều khiển trên bảng điều khiển của xe.

Công dụng của nút bluetooth

Công dụng của nút bluetooth

Chẳng hạn, bạn có thể thực hiện các thao tác như phát nhạc, nhận cuộc gọi, và điều hướng chỉ đường bằng cách sử dụng các nút điều khiển trên vô-lăng hoặc bảng điều khiển xe. Thông qua tích hợp này, việc sử dụng điện thoại di động trong xe sẽ trở nên tiện lợi và an toàn hơn giúp cho người lái xe có thể tiện lợi khi vừa lái xe vừa nhận cuộc gọi một cách dễ dàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link