Trên đường đi tảo mộ về, cả gia đình mất tích nhiều ngày

08:00, Thứ sáu 14/04/2017

( PHUNUTODAY ) - Khi mọi người đi tìm thì phát hiện bè của gia đình anh Tinh bị lật, trên bè vẫn còn đôi dép trẻ con nhưng không thấy 3 người đâu.

Theo VTC news, trước đó, ngày 9/4, anh Nông Văn Tinh (sinh năm 1988, thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) cùng vợ là chị Phan Thị Tơ và con Nông Huy Hoàng (4 tuổi) về quê ngoại tại xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định, Lạng Sơn để tảo mộ.

ho thuy dien noi gd mat t

Hồ thủy điện Thác Xăng nơi gia đình anh Tinh mất tích

Chiều cùng ngày, anh Tinh và gia đình trở về. Khi đi trên hồ thủy điện Thác Xăng, trời nổi gió, bầu trời u ám, mặt hồ đang yên ả bỗng nổi sóng.

Đến tối, mọi người trong gia đình chưa thấy anh Tinh và vợ con về cứ đinh ninh họ ở lại nhà ngoại. Nhưng hôm sau, vẫn không thấy gia đình anh Tinh trở về, mọi người không liên lạc được nên lấy thuyền, bè đi tìm thì phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè vẫn còn đôi dép trẻ con nhưng không thấy 3 người đâu.

Lúc này, mọi người huy động người nhà đi tìm, đồng thời thông báo cho chính quyền địa phương biết.

ho thuy dien noi gd mat tich 2

 Hiện gia đình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Ảnh: VTC news.

Chiều 13/4, theo Vietnamnet, trao đổi với phóng viên, vị lãnh đạo UBND xã Bắc La cho biết: Đơn vị vẫn đang tích cực tìm kiếm 3 người trong gia đình mất tích trên đường về sau khi đi tảo mộ ở huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Ông Vi Văn Quyết – Chủ tịch xã Bắc La (huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) cho biết, đã huy động hơn 50 người tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Diện tích mặt hồ Thác Xăng rất lớn. Chiều nay, khu vực hồ Thác Xăng có nhiều mây, thời tiết âm u, tầm nhìn hạn chế nên các đội tìm kiếm cũng gặp khó khăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm