Công an vào cuộc điều tra gấp vụ bé sơ sinh mới 18 ngày tuổi bị ném xuống giếng sâu

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận) phối hợp với cơ quan Pháp y tỉnh và lực lượng chức năng địa phương tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, xét hỏi những người liên quan để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của cháu bé.

Vào chiều ngày 7/4 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra làm rõ cái chết của bé gái 18 ngày tuổi tại thôn 4, xã Đức Chính, huyện Đức Linh, Bình Thuận.  

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h ngày 7/4 chị Giang Thị Thanh Thanh ngụ thôn 4, Đức Chính, Đức Linh (Bình Thuận) vừa mới ra khỏi phòng một lát, sau khi quay lại thì hoảng hốt không thấy đứa con gái vừa mới sinh được 18 ngày tuổi ở đâu. Lúc này chị Thanh cùng chồng là anh Võ Ngọc Tuấn vội vàng tri hô mọi người đi tìm con. Đồng thời cũng nhanh chóng trình báo cho Công an huyện Đức Linh.

g33

 Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Khi biết thông tin, lực lượng công an huyện Đức Linh đã nhanh chóng có mặt tại gia đình chị Thanh để tiến hành điều tra, tìm kiếm bé gái. Ngoài ra, người dân xung quanh cũng hỗ trợ công tác tìm kiếm. Và phát hiện bé gái nằm chết dưới một giếng nước cách nhà khoảng 100 m. Được biết đây là một giếng nước người dân đào để tưới cây.

Hiện công an tỉnh Bình Thuận đang huy động lực lượng để khẩn trương điều tra vụ việc quá đau lòng này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn