Trên thân thể chúng ta có 3 phong thủy tuyệt vời, hãy trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn 3 nơi này là thấy hết được một người giàu sang hay túng quẫn.

Phong thủy đầu tiên của con người: Tâm

Phong thủy có nghĩa là phúc nhân cư phúc địa, phúc địa phúc nhân cư. Nếu bạn là người có phúc, bạn nhất định là đất lành. Nếu bạn sống không phải là đất phúc, bạn là người phúc thì nơi đó sẽ trở thành đất phúc.

Trong các phong thủy thì phong thủy đầu tiên của con người chính là tâm. Phong thủy nuôi dưỡng con người, con người không biết chính mình cũng nuôi dưỡng phong thủy.

Phong Thủy tốt có thể tự mình trau dồi được. Hiếu thảo với cha mẹ, có tấm lòng nhân hậu thì phong thủy tự nhiên sẽ tốt.

con-nguoi

Phong thủy thứ hai của con người: Miệng

Phần lớn mâu thuẫn gia đình đến từ việc không biết nói chuyện đàng hoàng. Không chỉ ở trong quan hệ vợ chồng mà quan hệ với cha mẹ, con cái, chúng ta cũng đều có thói quen đổ lỗi.

Lời nói gây tổn thương chính là con do tàn nhẫn nhất trong mối quan hệ thân mật, đôi khi rõ ràng là có ý tốt nhưng vì dùng sai giọng điều và cách dùng từ nên sắc thái hoàn toàn thay đổi.

Trong hôn nhân đôi khi chỉ vào lời nói đã khiến cho vợ chồng mâu thuẫn. Giữa vợ chồng trong lòng có yêu, ngoài miệng có tình, có chuyện thì từ từ nói, gia đình tự nhiên sẽ hòa thuận.

tam

Mặt khác, trong xã hội, nơi làm việc, chúng ta thường xúc phạm người khác vì những lời nói thô lỗ của mình.

Miệng là cửa dẫn đến phước lành cũng như tai họa, mang đến cho chúng ta những rắc rối và tai họa nếu không nói năng cẩn thận.

Đừng bao giờ chua ngoa ăn nói làm mất lòng người khác. Người sống nhờ mặt, cây sống nhờ vỏ, đánh người không đánh vào mặt, nói người mà không vạch trần khuyết điểm.

Không nên coi nhanh mồm nhanh miệng là tính cách của mình, nói chuyện không biết giữ mồm giữ miệng, họa liền từ miệng ra.

3-phong-thuy

Phong thủy thứ ba của con người: Hành vi

Có tấm lòng nhân hậu, nói lời tử tế và làm việc thiện.

Một người tràn đầy năng lượng tích cực thì sẽ thu hút được những người và những điều tốt lành, đây cũng chính là điều người ta gọi là luật hấp dẫn.

Tâm chính là gốc, miệng là hoa, hành vi là quả của chúng ta, chỉ sợ sự trao truyền của ba nơi này mà chúng ta mới có thể gieo nhân lành và gặt quả lành.

Không lợi dụng chính là một loại giáo dưỡng. Khi bạn lợi dụng người khác thì sẽ đánh mất đi tín nhiệm của mọi người, mất nhiều hơn là được.

Người tranh trả tiền không phải là người ngu ngốc, họ sẵn lòng làm như vậy. Trong lòng mỗi người đều có sự cân nhắc, theo thời gian, mọi người sẽ tôn trọng người đó. Chịu thiệt là phúc, không lợi dụng là một loại đại trí huệ.

Người thích làm việc tốt thì không hổ thẹn với lương tâm, ăn ngủ ngon, được người tôn kính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link