Trồng cây đừng chỉ biết mỗi kim tiền: 3 loại này cực kỳ may mắn, nghe tên đã thấy giàu sang, phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm một loại cây phong thủy trồng trong nhà hay văn phòng công ty thì đừng bỏ qua những loại cây dưới đây:

Cây vạn niên thanh

Xét về khoa học thì cây vạn niên thanh là một trong những loài cây cảnh được nhiều người ưa chuộng, phù hợp để trưng ở trong nhà hoặc trước cửa nhà. Đặc biệt, thì đây là loài cây có ngoại hình đẹp với các phiến lá màu xanh vô cùng bắt mắt. Trồng vạn niên thanh trước cửa nhà không chỉ mang nét đẹp nhẹ nhàng, bình yên cho tổ ấm mà chúng còn có nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Xét về mặt tích cực đối với sức khỏe, vạn niên thanh là loài cây có khả năng giải độc và lọc không khí, giúp tạo ra môi trường sống trong lành và thoáng đãng.

Còn nếu xét về phong thủy thì việc gia chủ trồng vạn niên thanh còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Bởi người ta quan niệm rằng đây là loài cây đem đến sự sung túc hòa hợp, có ý nghĩa sống lâu, sống thọ nên rất phù hợp để trưng tại nhà.

3 loai cay mang lai may man

Cây Sống đời

Cây sống đời là một loại cây xét về khoa học rất thích hợp để sống trong nhà, dù không gian sống không có nhiều ánh sáng thì loại cây này vẫn sinh trưởng phát triển tốt. Đặc biệt, loại cây này không cần phải chăm sóc hay tưới nước nhiều vẫn có thể ra hoa nảy lộc. Bên cạnh đó, cây sống đời có có nhiều màu sắc hoa khác nhau rất là đẹp mắt trong đó nó có hai màu hoa chính là màu vàng và màu đỏ thường gặp. Cả hai màu hoa này đều là biểu tượng của sự may mắn vinh hoa phú quý cho gia chủ. 

Bên canh đó cây sống đời còn là biểu tượng của niềm tin vinh hoa, nên khi trồng càng lâu cây càng tích trữ nguồn dương khí mạnh mẽ mang tới nhiều tài lộc cho bạn. Bởi vậy, khi trồng cây phong thủy ngoài kim tiền bạn còn có thể chọn cây sống đời này nhé!.

Cây Kim Ngân

Cây kim ngân là loài cây phong thủy thể hiện cho tài lộc, ngân xuyến của con người. Đúng như tên gọi của mình cây kim ngân chính là biểu tượng của sự may mắn. Khi bạn chăm sóc cây càng xanh tươi thì vận may của bạn cang lớn. Đặc biệt, đối với những người làm nghề kinh doanh buôn bán thì cây kim ngân càng xanh tươi đâm chồi nảy lộc thì đó càng là điềm báo may mắn với bạn.

Ngoài ý nghĩa về phong thủy xét về khoa học cây kim ngân cung cấp oxy cho con người và giúp thanh lọc những tia bức xạ do các thiết bị điện tử rất tốt. Bởi vậy, nếu bạn định chọn một cây phong thủy trồng trong nhà thì đừng bỏ qua loại cây này nhé!

cay kim tien

Cây kim tiền

Cây kim tiền là cây phong thủy quen thuộc là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, các văn phòng công ty. Bởi nó chính là biểu tượng của sự giàu sang may mắn, quyền quý. Đặc biệt, cây kim tiền cũng dễ chăm sóc nên khi đặt trong văn phòng hoặc môi trường thiếu ánh sáng thiếu sự chăm sóc thì cây vẫn luôn xanh tươi. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link