Trong nhà có 3 thứ này nghiêng lệch: Đau ốm hao tài ngày lụi bại không còn xa, đó là gì?

14:29, Chủ nhật 02/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như trong nhà bạn có 1 trong 3 thứ này nghiêng lệch thì ngày lụi bại không còn xa, nên khắc phục.

Bàn thờ bị nghiêng chếch xuống đất

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà có phần bàn thờ bị nghiêng lệch thì đó chính là một điều nên kiêng kỵ. Bởi vì bàn thờ chính là nơi vô cùng linh thiêng trong mỗi gia đình và nó còn thể hiện lòng thành kính của gia chủ với những bậc bề trên của mình.

Bên cạnh đó, nếu như bàn thờ nêu như một ngày bạn thấy rằng bàn thờ của nhà mình bị nghiêng hoặc chếch xuống dưới đất thì có thể do lỗi thiết kế, mối mọt hoặc chất liệu gỗ khiến mặt bàn thờ bị chếch xuống dưới thì gia chủ cần phải tìm cách cố định nó lại ngay lập tức nếu không muốn rơi vào tình trạng hao tài, nghèo khổ. Bởi vì đây chính là điềm báo vô cùng xui xẻo không nên để lại.

Nhà có 3 thứ này nghiêng lệch đau ốm lụi bại

Nhà có 3 thứ này nghiêng lệch đau ốm lụi bại

Ảnh treo trên bàn thờ nghiêng lệch

Trong phong thủy của người Việt Nam thì trên bàn gia tiên thường treo ảnh của những người quá cố trong gia đình. Đồng thời, ảnh thờ nếu không may bị nghiêng lệch thì đó chính là điềm báo không may mắn. Đặc biệt, nếu ảnh thờ bị như vậy thì cuộc sống của gia chủ chắc chắn sẽ có những điều tai ương xui xẻo cuộc sống khó lòng thuận lợi như mong muốn. Bên cạnh đó, nếu như ảnh thờ mà treo nghiêng lệch thì cuộc sống của chủ nhà khó lòng hanh giàu có.

Cổng chính bị nghiêng lệch kêu cót két

Trong phong thủy thì nếu bạn ở trong ngôi nhà có cửa chính kiên cố dù thời gian xây dựng đã lâu thì đó là ngôi nhà có phong thủy tốt cuộc sống của bạn khó lòng giàu có như mong đợi. Đặc biệt, trong cuộc sống khi chủ nhà sống trong ngôi nhà mà cửa cổng chính không vữn chắc kiên cố thì những tai họa dễ rơi xuống đầu của họ. CHính vì vậy, nếu như bạn thấy khu vực cửa chính của nhà bạn bị nghiêng ngả, bong sơn, hoặc bị lệch tạo ra tiếng kêu cọt kẹt thì bạn nên tìm cách sửa chữa khắc phục.

Trong nhà 3 thứ nghiêng lệch nghèo khổ

Trong nhà 3 thứ nghiêng lệch nghèo khổ

Khi cửa chính có dấu hiệu hư hỏng nghiêng lệch bạn nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt. Nếu gia chủ cứ để cửa chính như vậy thì con đường tài lộc trong nhà sẽ không bao giờ thuận lợi được như mong muốn. Đường công danh dễ bị cản trở, tiểu nhân hãm hại khó thăng tiến. Bên cạnh đó việc để cổng chính như vậy còn ảnh hưởng tới tình cảm của các thành viên trong gia đình khó lòng hòa thuận giàu có. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min