Trong nhà treo 10 mẫu tranh phong thuỷ này, tha hồ hút tài lộc, may mắn

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay treo tranh phong thuỷ không chỉ đơn thuần giúp làm đẹp không gian mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa như đem lại may mắn, bình an,… Tuỳ thuộc vào bức tranh cụ thể sẽ có ý nghĩa cụ thể.

Tranh Cửu ngư quần hội

Cửu ngư quần hội là bức tranh về 9 con cá chép vượt qua vũ môn để hoá rồng. Đây là biểu tượng của sự vươn lên trong cuộc sống. Ý nghĩa của bức tranh này chính là sự nghiệp thăng tiến, công danh rạng rỡ, gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Tranh Khổng tước

Khổng tước còn được gọi là chim công – chim hoàng gia, là đại diện của Phượng Hoàng. Nghe tên cũng thấy đây là loại chim cao quý. Vì vậy mà tranh Khổng tước là biểu tượng của sự quyền lực, quý phái, giàu có và sung túc.

Tranh Phật

Trong nhà có treo bức tranh Phật sẽ giúp mang lại cảm giác ấm cúng, gia đình an yên. Về mặt phong thuỷ, gia chủ treo tranh Phật trong nhà sẽ được bình an và nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tranh Hoa sen

Hoa sen vẫn được xem là quốc hoa, mọc trong bùn lầy nhưng vẫn vươn lên toả hương thơm ngát. Chính vì vậy mà hoa sen trở thành biểu tượng của sự thanh cao và thuần khiết. Tranh Hoa sen cũng mang thông điệp nhắc nhở gia chủ luôn sống liêm khiết, không làm những việc trái với lương tâm.

Tranh Mãnh hổ

Loài hổ vẫn được biết đến là chúa sơn lâm, tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại. Do đó, tranh phong thủy Mãnh hổ cũng mang năng lượng tích cực, thu hút được phúc lộc, mang lại thành công trong công việc.

Tranh Đại bàng tung cánh

Hình ảnh chim đại bàng tung cánh thể hiện sự huy dũng, mạnh mẽ. Bức tranh này mang đến nguồn năng lượng phong thủy dồi dào, nhắn gửi một tương lai viên mãn, tốt đẹp.

Tranh Sơn thuỷ hữu tình

Bức tranh non nước sơn thủy luôn mang đến cho người nhìn một cảm giác yên bình. Sự giao thoa hòa quyện của đất trời, thiên nhiên thể hiện mong muốn mưa thuận gió hòa, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc luôn ngập tràn.

Tranh Thác nước

Hình ảnh thác nước chảy thể hiện khả năng luân chuyển không khí. Bức tranh thác nước có ý nghĩa mang đến sự giàu có, thịnh vượng và tốt lành cho gia chủ. Đây cũng là loại tranh ít kỵ tuổi nên phù hợp với hầu hết mọi gia đình.

Tranh Tam Dương khai thái

Tam Dương có nghĩa là 3 con dê, là biểu tượng của ánh sáng và may mắn. Trong nhà treo bức tranh Tam Dương khai thái chẳng những thu hút được may mắn, tài lộc mà còn giúp gia chủ tránh được tiểu nhân, gặp người quân tử. Từ đó giúp mọi việc đều được thuận lợi và thành công.

Tranh Trúc báo bình an

Đây là một bức tranh quen thuộc được nhiều người biết đến. Cây tre, trúc là biểu tượng của sự trường thọ, bình an trong cuộc sống. Vì vậy mà bức tranh Trúc báo bình an có thể làm tăng tài vận, chuyển vận giúp sự nghiệp phát triển thuận lợi, thành công.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link