Gợi ý cách mix blazer để có một mùa thu sành điệu chẳng lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Sẽ là thật tuyệt nếu các nàng lựa chọn cho mình những chiếc blazer để chưng diện cho những ngày đầu thu.

Tiết trời những ngày này đã bắt đầu vào thu cũng là dịp để các nàng F5 lại tủ đồ của mình với những item phù hợp với mùa lạnh. Sẽ là thật tuyệt nếu các nàng lựa chọn cho mình những chiếc blazer mix cùng vài món đồ phong cách để mang lại cảm giác vừa cá tính vừa đơn giản chẳng phải đau đầu tạo kiểu. 

Blazer + Áo phông/ Tank top

Đừng vội vã cất các mẫu áo phông và tank top vội nhé, bởi đây là item cực hợp để mix bên trong blazer đó. Nó mang đến cảm giác hack tuổi, năng động và sành điệu hơn. Áo phông và tank top đồng màu với blazer sẽ khiến bạn trở nên cool ngầu. Một gợi ý nho nhỏ là ạn có thể tự do mix&match sao cho nổi bật và phù hợp cá tính bản thân nhé.

Empty
Empty

Blazer + Crop top

Tương tự, crop top cũng là item mà bạn có thể sử dụng quanh năm suốt tháng vì nó có thể mix cùng các items khác như ý. Mix cùng blazer cũng là một gợi ý hoàn hảo cho chị em đấy nhé. Sự kết hợp này giúp các nàng thăng hạng tuyệt đối về vẻ quyến rũ mà vẫn đảm bảo thanh lịch, hiện đại như quần cạp cao, quần shorts, quần ống suông, legging thể thao...

Empty
Empty

Blazer + Váy liền

Các nàng có thể lựa chọn váy liền để phối trong blazer, phủ thêm một lớp hoạ tiết caro kèm một số chi tiết bèo nhún sẽ giúp bạn hoá thân thành một nàng bánh bèo xinh xắn mà chẳng hề sến sẩm, ngược lại còn rất hợp với các chị em công sở nữa đấy. Hoa nhí cũng là kiểu hoạ tiết được nhiều chị em tin tưởng vì sự duyên dáng mà nó đem lại. Bộ đôi blazer + váy liền quả là quá kỳ diệu đảm bảo sự cổ điển pha lẫn hiện đại. 

Empty
Empty

Blazer ton sur ton

Có ton sur ton luôn là lựa chọn an toàn, vừa đỡ tốn thời gian suy nghĩ, vừa đảm bảo đẳng cấp ngút trời. Các nàng hoàn toàn có thể "quất" cả cây đồ cùng tông, bao gồm cả phụ kiện, thì vẫn rất cá tính. Nhưng có một điểm lưu ý chọn những màu nhã nhặn, như là xanh rêu, xanh baby, đen, trắng, và nhớ layer trong ngoài theo tông bậc để tránh nhàm chán nhé. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link