Thì ra đây là lý do nhiều cô gái thích yêu chàng có da có thịt

( PHUNUTODAY ) - Một anh chàng cao to, nhìn tràn đầy sức sống, có da có thịt luôn mang lại cho người bên kia cảm giác an toàn, được chở che.

Đàn ông nên có da có thịt?

Có hai chàng trai, một người gầy ốm trơ xương còn một người có thân hình mập mạp, thì cái nhìn thiện cảm bao giờ cũng thiên về anh chàng có da có thịt hơn. Nhìn mập mạp có vẻ hiền lành, đáng yêu hơn hẳn.

Tuy nhiên, không nhất thiết phải mập quá mức, chỉ cần chút căng tròn có vẻ khỏe mạnh. Còn một anh chàng xương xẩu, vừa khó ăn vận sao cho phong độ, lại đem lại cảm giác yếu đuối thiếu an toàn cho con gái. Mà phái nữ, thích được che chở dựa dẫm, họ sẽ chọn cho mình người nhìn có sức khỏe, cho họ cảm giác an toàn. 

Những anh chàng to khỏe sẽ mang lại cảm giác an toàn

509

 Thì ra đây là lý do nhiều cô gái thích yêu chàng có da có thịt. Ảnh nguồn: Internet.

Nếu bạn đi trên một đoạn đường vắng hay đi qua cầu gió lộng thì một anh chàng cao lớn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sự vững chãi an toàn là cảm giác được đem lại cho các nàng.

Đối với con gái, họ hay nghĩ rằng một anh chàng to béo thật dễ dựa dẫm là chỗ an toàn tin cậy để dựa lúc buồn cũng như lúc vui.

Đó có thể là những anh chàng trai tốt tính

Cảm giác một anh chàng tốt bụng được thể hiện từ ngoại hình, đó là khuân mặt cho đến hình thể luôn làm các nàng yên tâm tin tưởng.

Vẻ mặt hiền lành phúc hậu mang lại cảm giác anh chàng to béo là một người tốt tính không nề hà bất cứ công việc gì bạn nhờ vả. Là người dễ tính nên cũng hay cả nể sẽ rất chiều chuộng các nàng, chiều theo ý các nàng.

Những anh chàng to béo thường vui tính

Nhiều người luôn luôn mặc định rằng một anh chàng đầy đặn, to khỏe là một người vui tính, hòa đồng. Có thể nhìn khuân mặt tròn đầy vui vẻ, vẻ mặt mãn nguyện, thân thiện làm cho những người bên cạnh luôn có cảm giác vui tươi thoải mái.

Nhiều lúc họ sẽ là kho truyện cười mang lại cảm giác thoải mái cho các nàng.

Khi con gái ôm sẽ có cảm giác ấm áp

Những chàng trai khỏe khoắn, đầy đặn khi ôm chắc sẽ ấm áp và an toàn hơn những anh chàng mỏng manh. Bạn hãy tưởng tượng mùa đông lạnh giá mà được một anh chàng to cao che chở thì đó thực sự là ước ao lớn của nhiều cô gái. Chính đôi bàn tay to lớn ấy sẽ nắm thật chặt bàn tay bạn và rồi sưởi ấm trái tim của bạn trong mùa đông lạnh giá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link