Trúc Anh Mắt biếc "gọt dáng" thành công sau thời gian khủng hoảng vì cân nặng

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng cũng từng chia sẻ bản thân sẽ cố gắng để lấy lại vóc dáng và về mức cân nặng 52-53 kg như cũ.

Trúc Anh là một trong những diễn viên trẻ đảm nhận ngay vai nữ chính trong Mắt Biếc của "bom tấn" màn ảnh. Tháng 9 vừa qua, Trúc Anh khiến fan xôn xao khi tăng ký vùn vụt, dấy lên tin đồn mang thai. Nữ diễn viên cho biết cân nặng thời điểm đó của cô đạt mức lên 61kg. Cô cũng cho biết bản thân bị thoái hóa khớp ở chân nên cơ thể phải ngồi suốt, ít được vận động.

Trúc Anh nhận thức rõ việc có được một vóc dáng thon gọn như trước có thể đưa cô đến gần hơn với người hâm mộ và có nhiều dự án nghệ thuật. 

Empty

Trúc Anh chăm chỉ "gọt dáng" để mong lấy lại số cân ban đầu. 

Cô còn không chỉnh sửa các vết rạn sau khi giảm cân để nhắc nhở bản thân về những khoảng thời gian tồi tệ đã qua. Cô muốn bản thân tự tin với cơ thể mình, đó mới chính là điều quan trọng nhất. Trúc Anh cũng dần có một lối sống khoa học hơn thay vì tìm đến những biện pháp giảm cân cực đoan như trước.

Empty

Trúc Anh tích cực đi leo núi để rèn luyện sức khỏe. 

Trúc Anh đã tham gia nhiều hoạt động. Trong đó cô đã dành hơn 2 tiếng đồng hồ để leo núi. Cô cũng không còn ăn uống vô độ như trước mà đã điều chỉnh thực đơn hợp lý hơn với nhiều trái cây tươi, tập thể thao để cải thiện hệ tiêu hóa và bệnh khớp.

Căng thẳng trong thời gian dài là nguyên nhân đơn giản dẫn đến tăng cân, khiến tuyến thượng thận giải phóng hormone cortisol, gây tích trữ chất béo và phá vỡ cơ bắp. Do đó, Trúc Anh đã dùng thể thao để cân bằng lại bản thân, tạo sự thoải mái và giảm căng thẳng. 

Empty

Trúc Anh dùng thể thao để cân bằng lại bản thân. 

Ngoài ra, Trúc Anh còn lựa chọn giải pháp xông hơi để giải tỏa căng thẳng đồng thời ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa, đánh tan cơ bắp. Hệ thần kinh của bạn sẽ phản ứng nhanh với hơi nóng, làm thư giãn thần kinh và cơ thể giảm mệt mỏi, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. 

Empty

Xông hơi là cách Trúc Anh thanh lọc cơ thể và giảm số cân nặng. 

Đặc biệt, sự kết hợp giữa xông hơi và massage giúp thúc đẩy quá trình hồi phục và thư giãn của cơ thể. Tuy nhiên với xông hơi bạn chỉ nên áp dụng tối đa hai lần một tuần.

Chị em hoàn toàn có thể tham khảo phương pháp lấy lại dáng chuẩn của Trúc Anh. Dù vậy, giảm cân không phải là việc bạn có thể làm trong ngày một ngày hai mà cần phải kiên trì. Sắp đến Tết, đây là lúc chị em nên chăm chỉ tập luyện gọt dáng để có được thân hình mi nhon nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link