Trường Giang ngầm 'lật mặt' Quế Vân vụ tung tin đồn yêu đương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang cho biết, anh không bao giờ dành thời gian cũng như công sức để giải thích hay thanh minh những chuyện ba lăng nhăng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như những ồn ào với Quế Vân trong khoảng thời gian qua. Theo đó, danh hài xứ Quảng cho biết, anh không khi nào bỏ thời gian, công sức đi giải thích hay thanh minh những chuyện lùm xùm đó. Người ta nói anh đào hoa, nếu đào hoa tức là được nhiều phụ nữ vây quanh thì đúng vậy. Trong fan club của nam diễn viên hài, từ Nam ra Bắc chỉ có duy nhất 10 cậu con trai, còn lại toàn là nữ.

truong giang phunutoday1

Trường Giang và Nhã Phương hiện đang rất hạnh phúc.

Trường Giang cho rằng đã là người nổi tiếng không ai tránh được thị phi hoặc những tai ương bất ngờ. Nhiều người mong nổi tiếng nhưng không phải ai cũng được trao cơ hội. Vì vậy anh chấp nhận trả giá, đón nhận những nỗi đau đáng ra không thuộc về mình để được nổi tiếng. Anh có thể để người ta đàm tiếu, bàn tán sao cũng được, miễn họ để cho người thân, người yêu anh được bình yên.

Chia sẻ về sự nghiệp của mình, Trường Giang thừa nhận, để có ngày hôm nay, anh đã mất rất nhiều mối quan hệ bạn bè. Trước kia, nam diễn viên có thể tụ tập cùng chúng bạn bất cứ lúc nào, nhưng ba năm trở lại đây, khi được biết đến nhiều hơn, bạn bè xưa cứ dần xa lánh anh. Họ rủ đi chơi, đi nhậu nhưng anh lại bận diễn tối ngày không tham gia được, dần dần họ cho là anh nổi tiếng nên giữ khoảng cách. 

truong giang phunutoday2

Trường Giang ngầm 'lật mặt' Quế Vân vụ tung tin đồn yêu đương?

Thật ra có những lúc rảnh, như đêm khuya chẳng hạn, anh muốn gọi bạn thì lúc đó họ đã ngủ, còn gia đình, vợ con họ nữa. Trường Giang đâu thể bắt người ta chiều theo lịch sinh hoạt của bản thân. Tuy nhiên, anh chấp nhận đánh đổi vì chỉ có nổi tiếng, anh mới có điều kiện lo cho gia đình và người thân.

Trước đó, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này tiếp tục tung clip dài chừng 17 phút ghi lại cuộc đối thoại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" bản chất sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay. 

Mặc dù đã từng phủ nhận thông tin này nhưng không vì thế mà Trường Giang được "yên ổn". Mặc cho "người trong cuộc" chỉ trích, dư luận hoang mang, danh hài vẫn việc ai người nấy làm và dồn tình cảm cho tình yêu đích thực của mình. Còn với Nhã Phương, tuy chưa một lần lên tiếng khẳng định về mối quan hệ song những lần hai người bị bắt gặp hẹn hò thân mật, không ngại "khóa môi" ngọt ngào chốn đông người càng khiến fan hâm mộ tin rằng họ là cặp tình nhân mới của showbiz.

Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?
Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Trấn Thành, quay clip khen ngợi nhau, khiến nhiều người thích thú.
Lộ diện danh tính bạn gái mới của Phan Thành - 'tình cũ' Midu
Lộ diện danh tính bạn gái mới của Phan Thành - 'tình cũ' Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng quyết "săn lùng" và đã tìm ra danh tính bạn gái mới của thiếu gia Phan Thành - "tình cũ" Midu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn