Lộ diện bạn trai đại gia 'soái ca' của người đẹp Lan Khuê?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê cho biết, cô là người sống độc lập và không bao giờ có ý định dựa dẫm vào người đàn ông của mình.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Lan Khuê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cá nhân. Theo đó, Hoa khôi Áo dài cho biết, cô không thể bật mí được nhưng đó là người rất đặc biệt với cô. Cả hai bây giờ đều đang ở giai đoạn chinh phục, nghĩa là chinh phục trong công việc lẫn cuộc sống. Những thứ cần làm chưa xong nên họ chưa thể công khai mối quan hệ tình cảm.

lan khu phunutoday1

Lộ diện bạn trai đại gia 'soái ca' của người đẹp Lan Khuê?

Lan Khuê cho biết, hai người đến với nhau khá tình cờ, mọi chuyện thuận theo cảm xúc. Họ có cảm tình rồi dần dần tới gần nhau. Cũng không thể nói là anh tán cô hay cô tán anh được. Vì cả hai đều thích nhau, nói chuyện hợp rồi yêu luôn. Người đẹp yêu khá tự nhiên, không toan tính bản thân sẽ được gì. Cô chỉ suy nghĩ 1 điều duy nhất là khi mình bước vào mối quan hệ đó, bản thân và gia đình có cảm thấy dễ chịu không. Vượt qua điều này, Lan Khuê xác định cứ yêu thôi. Tình yêu hay hôn nhân, với cô là một hành trình, hoàn toàn không phải cuộc dạo chơi nhập nhằng. 

Lan Khuê thừa nhận, cô và bạn trai đều khá bận rộn, hơn nữa 2 người đều đã trưởng thành, thời gian ngoài việc dành cho yêu đương còn phải san sẻ cho công việc và các mối quan hệ xã hội khác. Cô đã qua rồi cái thời yêu mà lúc nào cũng kè kè sát bên rồi nhắn tin gọi điện suốt ngày. Quan trọng là yêu thì tin tưởng, bớt ở bên nhau một chút, bớt nhắn tin gọi điện cũng chẳng hề gì. Cá nhân cô, để có sự tin tưởng tuyệt đối cũng cần cố gắng nhiều hơn nữa. Dù chưa trọn vẹn nhưng cũng cần cố gắng.

Người đẹp khẳng định, từ ngày có tình yêu, công việc của cô vẫn thế, tính cách cũng chẳng đổi khác gì. Có điều cô bận rộn hơn. Ít nhất cuộc sống của cô giờ cũng có thêm người để quan tâm, chăm sóc. Cô là mẫu người khá quyết liệt, nhưng với tình yêu thì không và thích cách dung hòa, cân bằng giữa tình yêu với công việc.

lan khue phunutoday2

Lan Khuê thừa nhận, từ lúc vào nghề cho đến nay, cô có thể tự hào là mình đi lên bằng thực lực, chưa hề có chuyện dựa dẫm vào người đàn ông nào. Cô kiêu hãnh và tự hào vì điều này. Khi đứng cạnh người đàn ông của mình, cô gái trẻ này có thể tự tin nói rằng mình không bị phụ thuộc. Cô yêu thì yêu nhưng vẫn độc lập trong tất cả mọi chuyện, độc lập về suy nghĩ, hành động chứ không riêng kinh tế. Lan Khuê cho rằng, nếu mối quan hệ được duy trì trên cơ sở này, xem như cả 2 đều có sự công bằng.

Cường Đô la tăng gần 300% lương, Hạ Vi 'nhanh nhảu' công khai yêu
Cường Đô la tăng gần 300% lương, Hạ Vi 'nhanh nhảu' công khai yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liệu việc Cường Đô la tăng gần 300% lương có liên quan gì đến việc Hạ Vi thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc?
Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?
Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Trấn Thành, quay clip khen ngợi nhau, khiến nhiều người thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn