Trường Giang nói một câu khiến ai cũng nghẹn lòng khi nghe đồng nghiệp kể về mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang bày tỏ, các nghệ sĩ còn có mẹ để kể nhưng anh thì không nhưng anh vẫn còn ba và anh đã hạnh phúc kể về ba của mình.

Mới đây, trong chương trình "2 ngày 1 đêm", Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy đã cùng nhau kể về mẹ của mình. Trước điều này, Trường Giang đã nói rằng: "Mấy người còn có mẹ để kể". Lê Dương Bảo Lâm liền an ủi đàn anh. Nam diễn viên đã nhắc đến ba Trường Giang. Ngay lập tức, nam danh hài cũng bày tỏ sự tự hào kể về ba của mình: "Đúng rồi, ba anh khỏi nói". Trường Giang chia sẻ: "Anh rảnh là anh trở Destiny về liền, thật ra ba mẹ không cần mình kiếm tiền nhiều cho ba mẹ đâu, ba mẹ cũng không cần mua đồ ăn ngon, đồ hiệu gì đâu. Nhưng cái ba mẹ cần là những câu nói. Sự chăm sóc về vật chất là đương nhiên. Ở đây có ai từng hỏi là tối hôm qua ba ngủ ngon chưa, có những câu nói đơn giản vậy thôi".

326860270_672423201231804_4809364686038077008_n-ngoisaovn-w946-h522

Trường Giang tiết lộ, tất cả các vật dụng của ba anh dùng là nam danh hài tự tay đi mua như giường, nệm, chăn, gối, ghế ngồi, đồng hồ, giày dép,...: "Cái này là anh tự đi mua luôn chứ không phải chỉ dùng tiền của mình. Mà được cái rất hay đó là anh lựa cái gì ba anh đều thích cái đó".

Trường Giang là một nghệ sĩ rất có hiếu với bố, bố ruột của Trường Giang tên là Võ Đăng Tường. Mẹ nam danh hài thì mất từ lúc anh còn nhỏ tuổi, một mình bố anh phải chăm lo cho 5 người con. 

 Anh ngày càng có chỗ đứng trong làng giải trí. Thế nhưng nhìn vào khối tài sản hiện tại, ít ai biết Trường Giang từng gặp nhiều khó khăn từ nhỏ cho đến khi vào nghề. Trường Giang tiết lộ, anh phải học nấu ăn từ sớm, phải dành khoảng 3-4 tiếng đồng hồ để đi mót mủ cao su nhưng kiếm chưa tới 50 nghìn đồng: "Ở chỗ của anh có cánh đồng nào đâu mà mò cua bắt ốc, ở đó người ta toàn trồng rừng cao su. Học buổi sáng thì buổi trưa về nấu cơm vì anh không có mẹ mà. Ăn cơm xong thì buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, mót ở đây có nghĩa là lượm mót đó, nhặt những phần dư lại còn dưới đất hoặc trên những cái tô bằng sành khá nhỏ. Anh mót khoảng 3-4 tiếng đồng hồ thì cũng được khoảng 2-3 lít mủ để bán. Còn nếu hôm nào học buổi chiều thì sáng dậy sẽ đi mót cái đó, trưa về nấu cơm và chiều sẽ đến trường".

nhan9875-wwqg-1577761359-width800height1200

Hiện nay, nam diễn viên "Mười Khó" có cuộc hôn nhân viên mãn với người đẹp Nhã Phương. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

Theo:  xevathethao.vn copy link