Trương Ngọc Ánh lẻ loi, Trần Bảo Sơn quấn quýt bên người đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Trong khi Trương Ngọc Ánh "một thân một mình" đi dự sự kiện thì Trần Bảo Sơn lại "tay trong tay" cùng người đẹp Ngọc Anh dự lễ ra mắt phim tại Đức.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng chụp hình tại một quán cafe sau khi "chạy show" cật lực trong ngày. Nữ diễn viên viết: "Từ sáng giờ chạy Show họp 5 cuộc rồi , đói bụng quá ghé M2c cafe làm 1 tô miến lươn gà ngon tuyệt , tranh thủ gặp 2 đệ thân yêu lên thăm từ Cần Thơ".

truong ngoc anh1

truong ngoc anh2

truong ngoc anh3

Trương Ngọc Ánh một mình đi sự kiện.

Kể từ sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh gần như xuất hiện cùng Kim Lý - "người tình tin đồn" trong hầu hết các sự kiện. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh chỉ xuất hiện một mình. Thậm chí những chương trình có hai người tham gia thì cả Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều tránh mặt nhau hoặc không chụp chung thân thiết như trước. 

Cũng trong khoảng thời gian này, trong khi Trương Ngọc Ánh lẻ loi một mình đi sự kiện thì Trần Bảo Sơn lại "tay trong tay" thân mật với người đẹp Ngọc Anh tham dự buổi ra mắt phim "Quyên" tại Đức.

tran bao son1

 Cặp diễn viên chính của phim Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn không ngần ngại tay trong tay xuất hiện tại sự kiện. Trong khi top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 lộng lẫy với thiết kế của Lê Thanh Hòa thì Trần Bảo Sơn lại mặc vest bảnh bao xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim "Quyên" tại Đức, tối 16/6 vừa qua.

tran bao son2

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm.

Chia tay vợ cũ, Trần Bảo Sơn ngày càng tình cảm với Ngọc Anh
Chia tay vợ cũ, Trần Bảo Sơn ngày càng tình cảm với Ngọc Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm.
Trương Ngọc Ánh quyết tâm trẻ lại để xứng với Kim Lý
Trương Ngọc Ánh quyết tâm trẻ lại để xứng với Kim Lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh thể hiện nỗ lực trẻ lại bằng mọi cách trong thời gian gần đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn