Kim Lý và Trương Ngọc Ánh bị đồn “đường ai nấy bước”

( PHUNUTODAY ) - Khác với những chương trình trước, gần đây "người tình" của "Hương Ga" Trương Ngọc Ánh gần như xuất hiện một mình.

Chương trình “Drive In Style” (Phong Thái Xe Sang) tiếp nối thành công lần đầu tiên với hai ngôi sao đại diện là Kim Lý và Tóc Tiên đã gây được ấn tượng mạnh cho giới sử dụng xe sang. Lần này, Kim Lý tiếp tục trở lại đồng hành cùng “Drive In Style” do Bridgestone Việt Nam tổ chức tai sự kiện hôm qua tại TP.Hồ Chí Minh.

Khác với những chương trình trước, gần đây "người tình" của "Hương Ga" Trương Ngọc Ánh gần như xuất hiện một mình. Thậm chí những chương trình có hai người tham gia thì cả Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều tránh mặt nhau hoặc không chụp chung thân thiết như trước. 

kim ly1

Kim Lý lẻ bóng tại sự kiện

Sau phim "Hương Gia" Kim Lý bỗng dưng từ một diễn viên Việt Kiều trở về từ Thụy Điển vụt sáng thành ngôi sao hạng A trong làng điện ảnh. Kim Lý được Bridgesrone tin tưởng mời đại diện tham gia nhiều sự kiện. Thông qua sự kiện lần này chương trình “Drive In Style” nhấn mạnh ngoài việc lái xe đúng phong cách thì tiêu chí an toàn phải được đặt lên hàng đầu.

kim ly2

Kim Lý và ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam 

Kim Lý tâm sự: Dù sinh ra ở Thụy Điển và làm việc trên nhiều quốc gia, nhưng khi về Việt Nam lập nghiệp, anh phải học lái xe lại từ đầu vì giao thông ở Việt Nam rất khác. Thông qua sự kiện lần này Bridgestone đã giúp anh có thêm những kinh nghiệm để có thể tự tin hơn trong việc điều khiển “xế yêu”.Với anh, lái xe cũng là một nghệ thuật. Khi cầm lái việc tạo cho người cùng đi trên xe cảm giác êm ái, an tâm cũng là cách để thể hiện đẳng cấp của bản thân. Anh cũng rất vui khi được tiếp tục chọn là người đồng hành cùng “Drive In Style” trong sự kiện lần này./.

Một số hình ảnh Kim Lý tại sự kiện:

kim ly3

kim ly4

kim ly5

kim ly7

kim ly8

kim ly9

 

Kim Lý âm thầm ủng hộ Trương Ngọc Ánh tại sự kiện từ thiện
Kim Lý âm thầm ủng hộ Trương Ngọc Ánh tại sự kiện từ thiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Lý - "bạn trai tin đồn" của Trương Ngọc Ánh đã dõi theo và âm thầm ủng hộ, hỗ trợ cô tại sự kiện từ thiện diễn ra vừa qua.
Những
Những "tiểu công chúa" nhà sao Việt cá tính với áo, yếm bò
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những nàng công chúa nhà sao Việt cá tính và đầy phong cách trong trang phục áo, yếm bò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn