Trương Quỳnh Anh hé lộ lý do khiến cô phải ôm con bỏ nhà đi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Quỳnh Anh lần đầu hé lộ lý do tại sao ôm con bỏ nhà ra đi và để Tim phải xin lỗi cũng như đi tìm trong lo lắng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ, năm vừa qua cô chỉ đóng 3-4 phim mà không phải từ sáng đến tối nên vẫn có thời gian cho con trai. Nếu đi quay ban ngày, tối cô dành trọn thời gian chăm sóc, chơi với con. Còn đi hát thì chỉ có buổi tối. Nữ ca sỹ và Tim đều thống nhất, bận rộn thế nào, một tuần ít nhất phải dành một buổi cuối tuần đưa con trai đi chơi.

truong quynh anh phunutoday1

Trương Quỳnh Anh hé lộ lý do tại sao ôm con bỏ nhà đi.

Trong mắt khán giả Tim là người đào hoa, trăng hoa và không ít người băn khoăn khi Trương Quỳnh Anh gắn bó với Tim. Là người ở bên Tim 4 năm qua, nhưng nữ ca sỹ lại cho rằng, ở Việt Nam, mọi người thường nhìn vẻ ngoài rồi phán quyết một con người. Trước khi lấy Tim, cô cũng từng suy nghĩ như thế. Tiếp xúc rồi về sống chung mới thấy Tim không như vậy. Tim có ít bạn bè nên nếu đi chơi cũng chỉ chơi với mấy người thân quen. Đặc biệt, Tim không đào hoa và cũng không trăng hoa. 
 
Tiết lộ về lý do tại sao phải ôm con ra khỏi nhà, đó là chuyện không liên quan đến tính trăng hoa. Thực tế, Tim không cặp với ai để cô phải ghen tuông, giận dữ. Cô bỏ đi chỉ vì Tim vô tâm, bỏ bê, không chăm sóc quan tâm mình.

Những lúc như thế, Trương Quỳnh Anh thừa nhận cô không tức giận mà buồn tủi. Sau khi sinh, phụ nữ đa số nhạy cảm, yếu đuối. Cô lại ở trong nhà chồng, cảm giác tủi thân, không được chồng quan tâm càng tăng thêm. Nếu 1 lần cô mệt, Tim không hỏi han thì có thể bỏ qua nhưng nhiều tháng như thế sao cô chịu được? Cô nói thẳng với Tim về vấn đề này và anh cũng hứa thay đổi rồi lại quên. Và cứ thế, nỗi buồn tích tụ lâu ngày, buộc cô phải hành động.

Thêm vào đó, Trương Quỳnh Anh cũng khẳng định, sau lần làm căng đó, Tim giành nhiều thời gian cho cô và con hơn, biết lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn. Tim vốn là người ít nói, sống nội tâm nên có chuyện gì anh cũng thường giấu kín trong lòng hơn là nói ra với vợ. Giờ đây, đi diễn về có chuyện gì là Tim kể cho cô nghe. Khi cô đi quay, trưa anh lên thăm, mang cơm cho vợ. 

truong quynh anh phunutoday2

Ca sỹ Trương Quỳnh Anh và Tim.

Trương Quỳnh Anh cũng biết rằng, vợ chồng có con, phải lo công việc và chăm sóc con không thể đòi hỏi, phải lãng mạn như thời yêu đương nhưng không nên thiếu lời hỏi thăm, hành động quan tâm nhỏ. Đó chính là sợi dây kết nối gia đình. Trải qua nhiều chuyện, nữ ca sỹ hiểu chồng mình và tin anh nhiều hơn. Tim đi lưu diễn mấy ngày cô cũng không mảy may lo lắng.

Tim và Trương Quỳnh Anh yêu nhau sau khi tham gia bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Sau đó hai năm, vào khoảng đầu năm 2012, fan hâm mộ bất ngờ bắt gặp cặp đôi này dắt nhau đi mua sắm quần áo cho trẻ sơ sinh. Không lâu sau đó, cả hai công khai tình cảm và đến khoảng giữa năm 2012 họ chào đón đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu đặt tên là Cát An (Sushi).

Dù đã chung sống với nhau trong 4 năm qua và có cậu con trai hơn 3 tuổi nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh mới chỉ đăng ký kết hôn và vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy người hâm mộ luôn mong ngóng lễ cưới hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô không quá đặt nặng chuyện cưới xin, chỉ cần Tim luôn yêu thương cô và con trai Sushi là đủ.

Vũ Hoàng Việt bỏ cuộc khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn?
Vũ Hoàng Việt bỏ cuộc khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt đã không bỏ cuộc sau khi bị Yvonne Thúy Hoàng từ chối lời cầu hôn. Anh vẫn sánh bước cùng bạn gái và dành cho cô những lời có cánh.
SỐC: Lê Phương- Qúy Bình chụp ảnh cưới, xóa tan tin đồn chia tay?
SỐC: Lê Phương- Qúy Bình chụp ảnh cưới, xóa tan tin đồn chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương - Qúy Bình chụp bộ ảnh cưới đầy tình cảm dường như muốn xóa tan tin đồn đã chia tay sau khoảng thời gian yêu nhau, hẹn hò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn