Truy tìm thủ phạm rạch mông phụ nữ: một công an nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc mật phục để truy bắt kẻ dùng dao rạch mông phụ nữ, một công an xã Ninh Lộc đã không may bị tai nạn chấn thương sọ não.

Trước đó, chiều 14-3, được sự chỉ đạo của Công an xã Ninh Lộc, anh Võ Minh, công an viên, tiến hành mật phục trên quốc lộ 1A đoạn giáp ranh với xã Ninh Quang thì bị một thanh niên đi xe máy từ phía sau tông phải. Cú tông mạnh làm anh Minh chấn thương sọ não, tình trạng nguy kịch. Anh Minh được đưa đến BV Đa khoa thị xã Ninh Hòa cấp cứu, sau đó được chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Thời gian qua trên địa bàn xã Ninh Lộc có bốn nữ sinh THPT bị một số kẻ giấu mặt dùng dao bén rạch mông gây thương tích.Theo ghi nhận của Công an thị xã Ninh Hòa, từ vụ rạch mông đầu tiên xảy ra vào tối 23/2 với nạn nhân là em P.T.T.L.C. (học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Trãi, P.Ninh Hiệp), đến nay có ít nhất bảy vụ rạch mông. Trong số các nạn nhân có năm nữ sinh, một nữ giáo viên và một nữ công nhân.

rạch mông

Kẻ gây ra các vụ việc trên thường chọn thời điểm sáng sớm, giữa trưa hoặc buổi tối, lúc các con đường vắng người qua lại hay nơi không có nhà dân để tấn công nạn nhân.

Vụ việc gây hoang mang cho dư luận tại đây. Cha của một nạn nhân bị rạch mông chia sẻ:  “Cả mười ngày qua cháu P.T. luôn ám ảnh việc này. Lo cho con, tôi đang tính cho cháu nghỉ học thêm nếu vợ chồng tôi không sắp xếp được thời gian đưa đón con” Còn bà D.T.H. - mẹ em T.T.T.T. - cho biết sau khi em bị rạch mông, vợ chồng bà phải bỏ cả công ăn việc làm để thay phiên đưa đón con đi học cách nhà hơn chục cây số...

UBND thị xã đã chỉ đạo Công an thị xã Ninh Hòa đang quyết liệt điều tra, truy bắt thủ phạm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn