Từ 70kg xuống 50kg, cô gái Hàn chia sẻ bí quyết: Không khiêng khem kham khổ, người vẫn thanh mảnh

( PHUNUTODAY ) - Với một vài thay đổi trong lối sống và sự kiên trì, cô gái này giảm được 20kg và sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc hơn.

Một cô nàng xứ Hàn có tên là Dano, sở hữu tài khoản Instagram @Danofit và kênh YouTube DanoTV đã gây xôn xao cộng đồng mạng Hàn Quốc khi chia sẻ quá trình giảm từ 70kg xuống còn 50kg.

Sự thay đổi bất ngờ của Dano.

Sự thay đổi bất ngờ của Dano.

Dano đã tiết lộ 3 bí quyết giảm cân và 4 bài tập để trở nên thanh mảnh hơn mà không cần ăn kiêng kham khổ.

3 bí quyết của Dano

Ăn uống lành mạnh

Khi giảm cân, Dano chủ yếu ăn rau, thịt và trái cây. Bữa sáng, cô sẽ ăn no để tránh bị đói. Cô ăn các thực phẩm tự nhiên thay vì thực phẩm chế biến sẵn. Thực đơn chính thường là một quả chuối, một cốc sữa đậu nành hoặc một cốc sữa tươi và một quả táo.

Ngoài ra, thỉnh thoảng cô sẽ đổi khẩu vị bằng cách ăn phô mai vào lúc 8 giờ sáng. Men vi sinh trong phô mai có thể giúp tiêu hóa tốt hơn, giúp quá trình đào thải chất ra bên ngoài trơn tru, cơ thể được giải độc tốt hơn, dễ dàng giảm cân hơn.

tu-70-kg-xuong-50-kg-gai-han-chia-se-bi-quyet-02

Cô thường tự chuẩn bị bữa trưa để mang đi làm hoặc đi chơi. Như vậy, kế hoạch giảm cân của Dano sẽ không bị phá vỡ. Cô sẽ ăn đủ protein vào bữa trưa để không bị đói trước bữa tối. Dano thường dùng các món giàu protein như thịt ức gà, hải sản, thịt bò, thịt lợn không mỡ, đậu phụ, sữa đậu nành. Cô sẽ ăn khoảng 100g với các thực phẩm giàu protein này và bổ sung thêm các loại hạt.

tu-70-kg-xuong-50-kg-gai-han-chia-se-bi-quyet-03

Để tránh cảm giác chán nản và thèm ăn các món không lành mạnh trong quá trình giảm cân, Dano thường xuyên thay đổi các loại rau, củ, quả sử dụng trong các bữa chính để tạo cảm giác tươi mới, ngon miệng.

Tập thể dục với bạn

Dano biết tập thể dục một mình không hề dễ dàng vì vậy cô rủ thêm một vài người bạn tập cùng để tránh chán nản, lười biếng. Họ thường đến những nơi thoải mái như bờ sống, vừa tập luyện vừa nghe nhạc để có thêm động lực. Dano và bạn sẽ hẹn nhau đi tập như vậy 1 lần/tuần.

Vào những ngày không có lịch hẹn tập cùng bạn, Dano coi tất cả mọi nơi đều là phòng tập. Cô sẽ tập luyện ngay khi có thời gian rảnh.

tu-70-kg-xuong-50-kg-gai-han-chia-se-bi-quyet-04

Ngoài ra, Dano và bạn thỉnh thoảng cũng sẽ đến các lớp học muay Thái, yoga vừa để giải trí vừa giúp giảm cân hiệu quả.

Plank ít nhất 10 phút mỗi ngày

Dano tin rằng cách giảm cân hiệu quả nhất là tập thể dục. Vì vậy, cô tập thể dục 2 tiếng/ngày. Trong đó, cô dành ra ít nhất 10-20 phút để plank theo các bài tập mà cô xem được trên YouTube.

4 bài tập giảm cân

Dano cũng giới thiệu với mọi người một số bài tập mà cô cảm thấy hiệu quả, giúp cơ thể thanh mảnh hơn.

Bài 1

tu-70-kg-xuong-50-kg-gai-han-chia-se-bi-quyet-05

Bài tập này tác động trực tiếp vào phần bên trong đùi. Bạn có thể tập kể cả khi đang nằm trên giường. Hãy làm động tác này ít nhất 10 lần.

Bài 2

tu-70-kg-xuong-50-kg-gai-han-chia-se-bi-quyet-06

Bài tập này giúp đánh bay mỡ thừa ở phần quanh đầu gối. Như vậy, bạn sẽ tư tin hơn khi mặc các loại váy nắng hoặc quần bó. Chú ý, những người có đầu gối yếu nên tập luyện nhẹ nhàng ở bài tập này.

Bài 3

Đầu tiên, hãy ngồi xuống sàn và xếp hai chân thành chữ W, ngả người về phía sau rồi chống hai khuỷu tay xuống sàn.

Đầu tiên, hãy ngồi xuống sàn và xếp hai chân thành chữ W, ngả người về phía sau rồi chống hai khuỷu tay xuống sàn.

Sau đó từ từ hạ tay và nằm hẳn xuống sàn.

Sau đó từ từ hạ tay và nằm hẳn xuống sàn.

Chống khuỷu tay xuống sàn và nâng người lên trở về tư thế ban đầu.

Chống khuỷu tay xuống sàn và nâng người lên trở về tư thế ban đầu.

 

Bài 4

Ngồi vắt chéo hai chân và cúi người về phía trước.

Ngồi vắt chéo hai chân và cúi người về phía trước.

Đưa tay về phía trước và cố gắng duỗi người hết sức về phía trước. Sau đó trở về tư thế ban đầu.

Đưa tay về phía trước và cố gắng duỗi người hết sức về phía trước. Sau đó trở về tư thế ban đầu.