Từ 9/12 đến 24/12, 3 tuổi hưởng trọn lộc trời, ví tiền câng phồng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới đây những con giáp này có vận trình tài lộc dồi dào, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có cát tinh chiếu mệnh, được Thần Tài mở kho phát lộc nên công việc suôn sẻ, hanh thông. Khi có cơ hội đến, con giáp này không nên chần chừ để tạo ra bước đột phát trong công việc.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của tuổi Mùi cũng có nhiều điểm sáng. Sau một thời gian chờ đợi, người độc thân có thể đón nhận một mối quan hệ mới, nghiêm túc, cùng nhau tiến xa hơn trong tương lai.

tu-vi-01

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách rỗng rãi, phóng khoáng. Con giáp này là người giàu ý chí vươn lên, trung thành, đáng tin cậy. Họ là người làm việc chuyên nghiệp. Con giáp này sẵn sàng đối mặt với sự cạnh tranh trong công việc. Bản mệnh luôn giữ bình tĩnh trong mọi việc, cố gắng tìm phương hướng giải quyết vấn đề một cách ổn thoả. Tuổi Ngọ cũng có nhiều kế hoạch, ý tưởng và sẵn sàng cố gắng để đạt được điều mình muốn.

Tử vi dự báo từ 9/12 đến 24/12, người tuổi Ngọ có Thần Tài trợ mệnh, tài lộc dồi dào, tiền của rủng rỉnh. Trong thời điểm này, bản mệnh có quý nhân hỗ trợ nên công việc diễn ra suôn sẻ, sự nghiệp phát triển không ngừng. Người này sẽ chỉ cho tuổi Ngọ những kinh nghiệm và định hướng phát triển trong tương lai.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, tài trí, bản mệnh khéo đối nhân xử thế. Con giáp này nói được, làm được, luôn chăm chỉ cống hiến cho công việc. Nhờ vậy, tuổi Thân ngày một học hỏi được những điều mới lạ, trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm để phát triển mạnh hơn trên con đường sự nghiệp.

Tử vi dự báo rằng từ 9/12 đến 24/12, người tuổi Thân được Thần Tài chấm sổ, có cơ hội ăn nên làm ra, phát tài phát lộc. Người làm công ăn lương có công việc khởi sắc, được cấp trên tin tưởng giao phó những nhiệm vụ mới quan trọng. Người làm kinh doanh mua may bán đắt, tiền của dồi dào.

Tuổi Thân là một trong những con giáp có ví tiền căng phồng, ngăn khố rủng rỉnh trong thời gian tới đây. Bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link