Hốt hoảng với 'Kenny Sang phiên bản Trung Quốc' có gương mặt rắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng mẫu nam Trung Quốc "nổi như cồn" với gương mặt giống rắn do thẩm mỹ quá đà và những phát ngôn "nổ tung trời" về gia thế.

Liu Zichen đang là cái tên được nhiều bạn trẻ ở Trung Quốc biết đến với gương mặt giống rắn do lạm dụng thẩm mỹ quá đà. Được biết Zichen hiện đang là người mẫu.

Chàng trai này có làn da trắng sứ, phần cằm nhọn hoắt khiến cho mặt giống như mặt rắn và đôi mắt to quá cỡ hệt như con búp bê hư.

Dường như Zichen không còn lại một nét nào so với thời thơ ấu, tuy nhiên anh chàng bác bỏ ý kiến cho rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ.

Anh chàng tự hào nói mình mang hai dòng máu Mỹ và Trung nên có vẻ đẹp khác với bạn bè. Zichen còn tự tin nhận mình xinh đẹp hơn cả Angela Baby.

Không ít lần khiến người khác giật mình sửng sốt bởi cách trang điểm hóa trang hệt như một cô gái. Sau hàng loạt những lời bóc mẽ của cộng đồng mạng Zichen phải thừa nhận mình phẫu thuật mũi và gọt cằm.

Không chỉ tự tin về nhan sắc, Zichen còn gây sốc khi lên tiếng khoe bản thân mình giàu có và miệt thị người nghèo. Điều này khiến anh chàng nhận không ít gạch đa từ dư luận và khiến anh bị săm soi rất kĩ.

Theo đó mọi người đã tìm ra bức ảnh thẻ cũ cua Zichen để khẳng định rằng anh đã can thiệp dao kéo toàn bộ gương mặt. Nhưng mẫu nam mặt rắn lại biến báo rằng: "Đây là bức ảnh chụp cách đây 5 năm, khi tôi chưa sửa mũi. Người chụp bức ảnh này cho tôi có một sự thù ghét đặc biệt đối với tôi nên đã cố tình chụp tôi xấu như vậy.”

Zinchen cho rằng mọi người ghét anh là bởi ghen tị với sự giàu có và hình thức của anh chàng. Anh tự nhận mình thành công là bởi có con mắt nghệ thuật và biết tôn vinh cái đẹp.

Không ít lần tung ảnh khỏa thân để "tôn vinh cái đẹp".

Anh chàng ngày càng khiến mọi người ngán ngẩm về sự lố lăng, kệch cỡm của bản thân.

'Bạn trai đại gia' của Hồ Ngọc Hà giàu có đến mức nào?
'Bạn trai đại gia' của Hồ Ngọc Hà giàu có đến mức nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít người đã phải giật mình khi biết được gia thế cũng như khố tài sản mà “bạn trai tin đồn” của Hồ Ngọc Hà đang nắm giữ.
Cận cảnh trang phục dân tộc của Lệ Quyên thi Hoa hậu ở Thái Lan
Cận cảnh trang phục dân tộc của Lệ Quyên thi Hoa hậu ở Thái Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì diện áo dài như thường lệ, Lệ Quyên sẽ chọn trang phục lấy cảm hứng từ trang phục của người Dao để dự thi tại Miss Grand International.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn