Cận cảnh làn da đẹp không tỳ vết của Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới ở tuổi 38

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới khoe nhan sắc tuổi 38, ảnh trước và sau chỉnh sửa ngỡ ngàng.

Huyền thoại Honey Lee là Hoa hậu người Hàn đẹp nhất thế giới năm nay đã bước sang tuổi 38 nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp, trẻ trung. Mới đây, cô là gương mặt xuất hiện trên tạp chí danh tiếng nhất nhì thế giới khoe cận cảnh visual "đỉnh của chóp" khiến ai cũng phải trầm trồ.

Empty

 Honey Lee sở hữu nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ con gái xứ Hàn.

Empty

Diểm gây thương nhớ "chết người" trên gương mặt Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới đó chính là chiếc má lúm đồng tiền và nụ cười thân thiện.

Empty

Dung nhan của Honey Lee ở tuổi 38 mặn mà và đẹp rạng ngời.

Empty

Tuy không hoạt động mạnh trong ngành giải trí những năm gần đây nhưng Honey Lee vẫn có 1 chỗ đứng mạnh bền vững.

Empty

Ngay cả ảnh đời thường của cô cũng gây ân stượng. Dù không thuộc tiêu chuẩn người mảnh khảnh của phái nữ nước mình nhưng vóc dáng của cô ở tuổi 38 vẫn khiến nhiều chị em mê mẩn. 

Empty

Honey Lee thời điểm thi hoa hậu vào 2006 và Honey Lee của hiện tại không còn nước da rám nắng nhưng sự mịn màn và nét đẹp vẫn còn nguyên.

Empty

Mặt đẹp, da đẹp nên dù có chụp ngược nắng chút thì cô vẫn lung linh.

Honey Lee ở tuổi 38 không theo mốt đáng yêu, nhí nhảnh như giới idol nhưng vẫn ghi điểm nhờ vẻ đẹp đúng tuổi. Hơn 14 năm đăng quang, Honey Lee cũng phải chăm chút cho làn da mình rất cẩn thận. Phụ nữ Hàn vốn nổi tiếng có làn da đẹp và điều đó có được là nhờ chăm sóc rất nhiều.

Vỗ mặt khi đắp toner

Hoa hậu Honey Lee cho rằng, vỗ mặt khi khi đắp toner sẽ giúp làn da được ăn dưỡng chất sâu hơn, đồng thời khởi động cho da và cơ mặt cho quá trình massage với kem sau đó.

hoa-hau-han 9

Thoa kem và bắt đầu bước massage cơ gò má

Cô cho kem ra mu bàn tay để xoa và tán đều kem trước khi thoa lên mặt để tránh tình trạng kem bị vón cục hay không được thẩm thấu đều rồi massage phần má từ cánh mũi kéo xếch lên ra mang tai.

hoa-hau-han 10

Massage phần má dưới

Tiếp theo, dùng lực của lòng ngón tay vuốt phần da từ 2 bên mép miệng kéo tản ra ngoài. Lặp lại động tác đó nhưng với cường độ liên tục. Hoa hậu nhấn mạnh vùng rãnh cười là thứ dễ làm cho chị em mau dừ nhất so với tuổi.

hoa-hau-han 12
hoa-hau-han 13

Massage đường viền hàm và cổ

Cô chỉ dẫn dùng tay kéo phần da viền hàm ra sau mang tai và tiếp tục vuốt từ mang tai xuống xương đòn.

hoa-hau-han 15
Theo:  khoevadep.com.vn copy link