Tủ đồ ngập tràn sắc Xuân của dàn mỹ nhân Việt, chị em nên học hỏi ý tưởng cho Tết này

15:30, Thứ bảy 14/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Các người đẹp cũng đã góp phần khiến người hâm mộ càng nôn nóng chờ đến khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Chỉ còn một tuần nữa sẽ đến Tết Nguyên đán, trước thềm năm mới, các người đẹp cũng đã góp phần khiến người hâm mộ càng nôn nóng chờ đến khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Thùy Tiên

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện bộ suit ngắn với tông đỏ chủ đạo vô cùng nổi bật và tươi mới. Có thể thấy, mỹ nhân sinh năm 1998 giữ được nhan sắc rạng rỡ và nguồn năng lượng tích cực để chào đón một năm mới sang.

Empty

Thùy Tiên lên đồ rạng rỡ đón năm mới. 

Empty

Cô mang đến nguồn năng lượng tươi tắn khi diện trang phục trẻ trung. 

Empty

Fan xuýt xoa với nhan sắc ngày càng mặn mà của nàng hậu sinh năm 1998. 

Đỗ Mỹ Linh

Cô diện một chiếc váy đỏ với phom dáng ôm vừa phải khoe nhan sắc ngọt ngào và khí chất sang trọng của một nàng dâu hào môn. Ngoài những hình ảnh này, fan sắc đẹp cũng rất mong chờ những màn lên đồ ấn tượng trong Tết của mỹ nhân sinh năm 1996.

Empty

Đỗ Mỹ Linh rộn ràng đón Tết trong khung ảnh ấm cúng. 

Empty

Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng nhan sắc kể từ khi về làm dâu hào môn. 

Trần Thị Bé Quyên

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 (HHVN) - Trần Thị Bé Quyên chọn sắc đỏ, mỹ nhân sinh năm 2001 lại diện áo dài lụa với tông vàng rực. Cô cũng khéo léo kết hợp theo mấn đội đầu cùng màu để làm tăng thêm phần nữ tính và thu hút cho tổng thể.

Empty

Bé Quyên diện áo dài nền nã trước thềm Tết đến.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 2001 lên đồ lộng lẫy.

Empty

Top 10 HHVN 2022 sở hữu nhan sắc ngọt ngào rất phù hợp khi diện áo dài. 

Ngoài ra, nhiều mỹ nhân đình đám khác tại làng giải trí Việt như Thanh Hằng, Lệ Nam, Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú cũng có những màn lên đồ đón Tết khiến fan xao xuyến. Các người đẹp luôn biết cách mix&match giữa màu sắc với trang phục để giúp cho bản thân trở nên nổi bật hơn.

Empty

Lệ Nam điệu đà với áo dài hồng dự sự kiện. 

Empty

Hải Tú phối đồ với yếm đơn giản nhưng vẫn thu hút. 

Empty

Siêu mẫu Thanh Hằng lại khoe vẻ đẹp nền nã bên áo dài đỏ với túi tre đan. 

Trước thềm Tết đến xuân về cũng là lúc chị em lên đồ lồng lộn, nổi bật. Nhiều mỹ nhân Việt như Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh hay Thanh Hằng đều đã có những cách diện đồ rực rỡ tràn ngập sắc xuân với tông màu nổi bật như đỏ hoặc vàng làm tăng thêm tính tươi mới và rạng rỡ cho khung hình Tết. Những thiết kế được dàn mỹ nhân Việt diện cũng có thể là những lựa chọn để các bạn trẻ có thể tham khảo khi đi chơi xuân, đón Tết.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh