Tình mới của hotgirl Mie từng yêu con gái Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người thấy bất ngờ khi bạn trai mới của hotgirl Mie lộ diện.

Chuyện tình ngọt ngào của hotgirl Mie và JV từng khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ tuy nhiên cặp đôi cũng khiến cư dân mạng tiếc nuối khi bất ngờ chia tay vào khoảng tháng 8/2015. Vài tháng sau, Mie công khai hình ảnh bên bạn trai mới. Có thể thấy cặp đôi đang rất hạnh phúc, cô thường xuyên dành cho bạn trai nhiều lời "có cánh" trên trang cá nhân.

Với những chia sẻ và hình ảnh được đăng tải trên tài khoản Instagram của Mie, nhiều người đồn đoán rằng chàng trai "giấu mặt" kia không ai khác chính là Dũng Anh - bạn trai cũ của Anna Trương - con gái Anh Quân, Mỹ Linh. Cả hai từng có cuộc tình kéo dài hơn 2 năm. 

Hotgirl Mie hiện tại đang rất hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới của mình.

 

Bức ảnh hiếm hoi cả hai chụp ảnh chung. Nó được đăng trên instagram của Dũng Anh.

"Tình mới" của hotgirl Mie sinh năm 1993, gốc Hà Nội.  Anh từng học trường quốc tế Unis cùng với Anna Trương. Cả hai đã hẹn hò được hơn 2 năm trước khi quyết định "đường ai nấy đi". Hiện tại Dũng Anh đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Chàng trai này cũng có mối quan hệ quen biết với rất nhiều cái tên trẻ tuổi, nổi tiếng của showbiz Việt như Nguyễn Trần Trung Quân, Văn Mai Hương và Aiden Ng...

Sau chuyện ồn ào tình cảm với JV, Mie vẫn quyết tâm giấu kín gương mặt và danh tính của "tình mới". Có lẽ những ồn ào không đáng có trong mối quan hệ trước khiến cô cảm thấy do dự khi quyết định công khai. Nhưng trước đó, cô cũng từng cho biết cả hai đã yêu nhau được 10 tháng. Đó là một anh chàng bình thường, không phải hot boy và là "một phần rất quan trọng trong cuộc sống của mình".

Mie và JV không còn "liên quan gì đến nhau" tuy nhiên cả hai vẫn là bạn tốt.

Thời điểm khi mới công khai tình mới, bên cạnh những lời chúc mừng thì Mie cũng  gặp phải khá nhiều phản ứng tiêu cực từ phía người yêu quý cặp đôi Mie - JVevermind một thời. Tuy nhiên, hotgirl cũng lên tiếng đáp trả giữa cô và vlogger JVevermind đã "không còn liên quan gì tới nhau" từ lâu và cũng vì "tôn trọng khoảng thời gian bên nhau" nên từ trước tới nay cô luôn chọn cách im lặng trước sự công kích của những người ngoài cuộc.

Ghen tị với những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hà Tăng
Ghen tị với những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hà Tăng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hơn 3 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc bên cạnh chồng và con trai của mình.
Nhã Phương tự 'đánh chửi' bản thân vì trót yêu Trường Giang?
Nhã Phương tự 'đánh chửi' bản thân vì trót yêu Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương lần đầu đã trải lòng về cảm xúc cũng như tâm trạng phức tạp của cô sau ồn ào tình cảm với danh hài Trường Giang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn