Từ hôm nay đến 26/12, 3 tuổi ngồi không cũng có lộc, cuối năm ví tiền căng phồng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong giai đoạn tới đây, vận trình của những con giáp này có sự thăng hoa vượt bậc, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách chăm chỉ, cần cù, luôn kiên trì với mọi mục tiêu đã đặt ra. Bản mệnh có khả năng tập trung cao, sẵn lòng làm việc để đạt được điều mình muốn.

Tuổi Sửu còn là người có tư duy sáng tạo, không ngừng đổi mới bản thân. Con giáp này có suy nghĩ đa chiều, luôn tiếp cận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau để tìm cách giải quyết tốt nhất.

tu-vi-tu-hom-nay-den-26-12-01

Tuổi Sửu cũng rất dũng cảm, dù gặp khó khăn cũng không dễ bị lung lay.

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến 26/12, người tuổi Sửu nhận được nhiều lời mời hợp tác. Người làm kinh doanh nhỏ cũng đón nhận các vị khách tiềm năng.

Bản mệnh cứ chăm chỉ làm việc thì số tiền kiếm được sẽ tăng gấp đôi, gấp ba so với thời gian trước đó. Cuộc sống của con giáp này hứa hẹn sẽ thoải mái, sung túc hơn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường có tính cách mạnh mẽ, năng lực vượt trội. Bản mệnh không sợ đối đầu với khó khăn, luôn tự tin vào bản thân. Con giáp này còn có lộc trời ban, làm gì cũng thuận lợi.

tu-vi-tu-hom-nay-den-26-12-02

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến 26/12, vận trình công việc của người tuổi Thìn tương đối tốt. Bản mệnh đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng, có thể giải quyết các vấn đề tồn đọng. Tài lộc của người tuổi Thìn cũng dồi dào. Bản mệnh biết cách lập ngân sách, lên kế hoạch chi tiêu nên tình hình tài chính ổn định, có tích lũy.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ có khoảng thời gian may mắn ở cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Bản mệnh khá vất vả nhưng bù lại sẽ thu về thành quả tốt đẹp. Những nỗ lực trước kia của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng, mọi việc đi theo đúng kế hoạch đã để ra.

tu-vi-tu-hom-nay-den-26-12-03

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ diễn ra êm đẹp. Những người muốn đưa mối quan hệ lên tầm cao mới, từ bạn bè thành người yêu, hay từ người yêu trở thành bạn đời đều có thể mạnh dạn bày tỏ với đối phương.

Thời gian này, bản mệnh có thể giải tỏa căng thẳng, thư giãn tâm trí bằng cách đi dạo hoặc ngồi thiền. Tiếp xúc với không khí bên ngoài sẽ giúp cơ thể bản mệnh linh hoạt, năng động hơn, tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link