Trẻ có 1 trong 4 nốt ruồi ở vị trí này được Thần Phật che chở cả đời may mắn, sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học những đứa trẻ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cuộc sống thường rất thuận lợi, may mắn.

Trẻ có nốt ruồi son ở trên trán

Trong nhân tướng học một em bé sinh ra đã có nốt ruồi son ở trên trán là điềm lành. Bé sẽ nhận được nhiều phúc báo trong cuộc sống, càng lớn lên càng thông minh học giỏi và khi trưởng thành bé sẽ thành đạt. Nếu trẻ có nốt ruồi trên trán, dù hình dáng như thế nào nhìn chung đó đều là những người chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc. Điều này sẽ giúp trẻ thuận lợi hơn trong học tập và công việc sau này.

Trẻ có nốt ruồi ở trên dái tai

Một em bé sinh ra nếu như có nốt ruồi ở vị trí này là tượng trưng cho con cháu đức Phật. Người xưa quan niệm rằng, người có dái tai to và dày sẽ gặp nhiều may mắn, phúc khí dồi dào. Trên thực tế, những đứa trẻ có nốt ruồi trên dái tai cũng gặp nhiều may mắn, tương lai tươi sáng. Bởi vậy, nếu như em bé của bạn sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì đó chính là dấu hiệu vô cùng đáng mừng. Bé lớn lên thông minh tài ba xuất chúng sớm muộn cũng giàu có, cha mẹ nhờ vậy mà được hưởng phúc từ con. 

not ruoi may man

Nốt ruồi son ở lòng bàn chân

Trong tử vi và nhân tướng học khi một em bé chào đời đã có nốt ruồi son ở lòng bàn chân thì đó chính là dấu hiệu vô cùng may mắn. Người xưa thường cho rằng, nốt ruồi ở lòng bàn chân có nghĩa là "tiền tài dồi dào", tức là những đứa trẻ này rất may mắn, khi lớn lên dễ dàng làm ăn thuận lợi, công danh sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Đặc biệt, em bé này có phúc khí hơn người bởi vậy cha mẹ tha hồ mà hưởng phúc từ con cái của mình.

Trẻ có nốt ruồi ở trên cằm

Nhiều người nói rằng, nếu một đứa trẻ có nốt ruồi ở cằm từ nhỏ, tương lai sẽ không thể nghèo được. Đặc biệt, nếu đó là nốt ruồi bẩm sinh ngay từ lúc chào đời, cha mẹ yên tâm cuộc sống con mình sau này sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có.

not ruoi

Mặc dù vị trí của những nốt ruồi này có thể mang đến nhiều điều may mắn, thuận lợi, nhưng sự thành công của một người không thể tách rời nỗ lực của bản thân và sự giáo dục từ gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link