Từ nay, 13/10 đến 31/10: 4 tuổi tài lộc tăng vọt, giàu có gia tăng gấp vạn lần

18:13, Thứ năm 12/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian tới đây, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Thìn

6

Người tuổi Thìn là người giỏi giang, có tầm nhìn. Họ bình tĩnh khi đối mặt với thử thách. Con giáp này cũng là người ham học hỏi, giàu chí tiến thủ. Họ luôn giữ tinh thần cầu thị, học tập suốt đời. Trong cuộc sống, khi đối mặt với những biến cố, thử thách, người tuổi Thìn luôn giữ được sự bình tĩnh, kiềm chế.

13/10 đến 31/10, Thần Tài ghé thăm, tài lộc suôn sẻ. Những dự định của con giáp này trước kia bị trì hoãn thì trong tháng này, họ có thể bắt tay vào thực hiện. Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được nhận thêm công việc, dự án, được đồng nghiệp giúp đỡ.

Ngoài ra, họ cũng có thêm cơ hội học tập nâng cao kỹ năng, tạo nền tảng vững chắc cho bản thân. Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, giảm bớt áp lực. Con giáp tuổi này có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch nên tránh được sai sót. Công việc làm ăn của họ diễn ra trơn tru, suôn sẻ, mang lại nguồn lợi dồi dào.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khôn ngoan, khéo léo trong ứng xử. Nhờ vậy, công việc của họ luôn thuận buồm xuôi gió.

Con giáp này là người nghiêm túc, làm việc có kế hoạch và có sự tính toán rõ ràng. Họ sống lương thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khả năng của mình.

Từ 13/10 đến 31/10, là thời điểm người tuổi Tỵ bùng nổ tài lộc, giàu sang chạm đỉnh. Họ liên tục gặp may mắn như trúng xổ số, được tặng tiền, tặng quà giá trị. Họ được hưởng nhiều lợi lộc từ các dự án cũ và thẳng tay đầu tư vào nhiều lĩnh vực mới.

Tuổi Tuất

7

Trời sinh người tuổi Tuất có tính cách trung thực, thẳng thắn, luôn biết vị trí mình ở đâu và không ngừng tìm kiếm cơ hội để xây dựng cuộc sống lên tầm cao mới. Người tuổi Tuất trước khi gặt hái được nhiều thành công thì họ đã phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách, thậm chí cả hy sinh. Tuy nhiên, với sự bản lĩnh tuyệt vời của mình, tuổi Tuất đã vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục.

Tử vi học có nói, từ13/10 đến 31/10 , tuổi Tuất sẽ chính thức khổ tận cam lai. Thời gian trước khó khăn thế nào nhưng từ giai đoạn này trở đi, tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều may mắn. Đầu tuần công việc có tiến triển mới, những kế hoạch được đặt ra sẽ vận hành trơn tru, kéo theo mọi chuyện suôn sẻ, thuận lợi. Ngoài ra, từ giai đoạn này đến cuối năm, bất kể tuổi Tuất làm gì cũng có quý nhân phù trợ, cần nắm bắt tốt cơ hội để đổi đời, xây dựng cuộc sống viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

8

Trời sinh những người tuổi Thân vốn có tính cách hiền lành, chịu khó và không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. So với những con giáp khác, tuổi Thân lại không may mắn bằng khi họ phải trải qua tuổi thơ khá vất vả. Chính vì sự thử thách đó mà tuổi Thân lại làm nên được nhiều thành công khi trưởng thành. Thời gian qua, tuổi Thân đã phải chống chọi với những khó khăn ngoài tầm kiểm soát, thế nhưng họ có được sự điềm tĩnh vừa phải nên đã tự mình giải quyết một cách ổn thỏa.

Tử vi học có nói, thời gian tới đây, tuổi Thân sẽ có vận may lội ngược dòng. Nếu như tài chính không thay đổi quá nhiều thì ít nhất cũng tìm được hỷ sự trong công việc, được thăng quan tiến chức. Đặc biệt, thời gian tới tuổi Thân sẽ vượt qua mọi khó khăn còn tồn đọng, và có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, tạo điều kiện để họ tìm được cơ hội đổi đời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo