Tự tết tóc điệu đà đi dự tiệc chỉ với 5 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với 5 phút chị em có thể tạo cho mình kiểu tóc mới điệu đà nhưng không kém phần sang trọng.

Ưu điểm của tóc dài là dễ dàng biến hóa với nhiều kiểu tóc. Khi bận rộn, tín đồ có thể buộc tóc đuôi ngựa đơn giản nhưng vẫn rất đẹp. Ngược lại, khi có thời gian hay tham gia dự tiệc nhiều bạn gái thích chăm chút cho mái tóc của mình cầu kỳ hơn mọi ngày bằng cách tết tóc.

Tóc tết quấn nửa đầu duyên dáng (tóc tết vương miện)

Kiểu tóc nhẹ nhàng này rất thích hợp làm hàng ngày cho phái đẹp. Đặc biệt với những bạn gái có phần mái dài luôn lòa xòa xuống mặt đừng nên bỏ qua kiểu tết đơn giản, nhưng vô cùng duyên dáng. Chỉ mất 5 phút, mái tóc của bạn đã có một diện mạo hoàn toàn mới.

dạy tết tóc
 

Bước 1: Bạn chia đôi tóc thành hai phần, mỗi bên bạn lấy một phần tóc nhỏ ở ngay phần bên tai rồi lấy 3 lọn tóc nhỏ tết ba như bình thường.

 

dạy tết tóc
 

Bước 2: Tiếp tục với bên còn lại, bạn chú ý lấy tóc cho đều để hai bên được cân. Sau đó, bạn đánh rối tóc phần đỉnh đầu. 

dạy tết tóc
 

Bước 3: Sau khi đã đánh rối tóc ở trên, bạn vòng 2 bím tóc thắt chéo nhau ra đằng sau và dùng kẹp tăm cố định, kéo phần tóc ở đỉnh đầu cho cao lên chút. Kiểu tóc vương miện điệu đà này không quá khó để làm đúng không. Với những ngày đi làm công sở bình thường bạn có thể tạo kiểu tóc này. Mặc một chiếc váy hoa họa tiết kết hợp với áo vest thanh lịch, bạn đã có ngay vẻ ngoài trang nhã rồi đấy. 

 

dạy tết tóc
 

Tết tóc kiểu Pháp

dạy tết tóc
 

Bước 1: Bạn lấy phần tóc phía trên, gần phía trước khuôn mặt  (hãy bỏ ra vài sợi tóc mỏng và xoăn nhẹ hai bên để tạo nét tự nhiên cho khuôn mặt), sau đó dùng lược thưa để chải tóc nhằm loại bỏ phần tóc rối. Sau đó chia thành 3 phần bằng nhau.

dạy tết tóc
 

Bước 2:Tiếp theo bạn tiến hành tết tóc 3 thông thường cho tới đuôi tóc và dùng chun cố định lại. Lưu ý, tết lỏng tay để tóc tết có độ đàn hồi nhất định.

dạy tết tóc
 

Bước 3: Lấy một phần nhỏ của tóc từ bên phải đầu, dùng ngón tay cái và ngón trỏ trái để tách vòng đầu tiên của bím tóc ở bên trái, sau đó kéo phần tóc ở  bên phải qua.

dạy tết tóc
 

Bước 4: Tương tự bước 3, lấy một phần nhỏ của tóc từ bên trái đầu, dùng ngón tay cái và ngón trỏ phải để tách vòng đầu tiên của bím tóc ở bên phải, sau đó kéo phần tóc ở bên trái qua.

Bước 5: Lặp lại các bước 3, 4 với phần tóc còn lại.

Khi thực hiện xong các bước trên, bạn tháo chun ra và buộc cố định lại với tất cả phần đuôi tóc.

dạy tết tóc
 

Cuối cùng dùng tay kéo lỏng từng lọn tóc tết sang hai bên để kiểu tóc thêm mềm mại, tự nhiên và nữ tính hơn.

Video dạy tết tóc quấn nửa đầu (Nguồn: youtube)
Tự tạo kiểu tóc đẹp chỉ trong 3 phút
Tự tạo kiểu tóc đẹp chỉ trong 3 phút
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không mất nhiều thời gian mà chị em vẫn tự tạo cho mình những kiểu tóc vô cùng nữ tính.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link