"Tứ tụ tài" trên cơ thể phụ nữ là hậu duệ Thần Tài, sau 30 không "hóa rồng cũng thành công thành phượng"

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học hay tử vi, người phụ nữ sở hữu 4 đặc điểm này trên gương mặt thì chính là hậu duệ của Thần Tài. Hậu vận được dự báo viên mãn đến phát hờn.

1. Đôi má bầu bĩnh, phúng phính

Theo nhân tướng học, trên gương mặt chúng ta thì phần má, gò má có liên quan đến cung tài lộc và tình duyên. Người xưa hay nói rằng phụ nữ mặt hóp gò má cao thì thường có hậu vận khổ sở, số sát phu và ngược lại. Nếu phụ nữ sở hữu 1 khuôn mặt trái xoan với phần gò má tròn đầy, đôi má đầy dặn phúng phính thì đó giống như thỏi nam châm thu hút tài vận, tình cảm về cho gia chủ.

jennie256

Những người phụ nữ sở hữu gò má cao nhọn, vùng má trũng vào, da má mỏng quẹt thường là những người số vất vả, lận đận, gặp nhiều trắc trở cả về đường tình duyên lẫn sự nghiệp. Còn những người có đôi má tròn, đầy đặn được ví như "khuôn trăng" nhìn vừa phúc hậu, tướng tá sáng lạn dẫn đến cuộc sống rất hạnh phúc, viên mãn.

Những người phụ nữ có nét phúc tướng này thường rất có tài có tâm, chẳng cần chờ đến lúc 30, 35 mà từ khi đôi mươi trẻ trung họ đã rất may mắn và thành công. Không những vậy họ còn được nhiều người yêu quý vì tính cách quảng giao, lạc quan cùng tài sắc vẹn toàn vậy nên họ cuộc sống tình cảm viên mãn, sự nghiệp thì phất lên nhiều gặp gió, quả là thời đến cản không kịp.

2. Mũi to, cánh mũi dày

Đối với quan điểm của nhiều người thì chiếc mũi to cùng cánh mũi dày khá là xấu bởi phụ nữ mà sở hữu nét tướng này nhìn chẳng thanh thoát tẹo nào. Vậy nhưng theo nhân tướng học thì đấy chính là tụ tài lớn nhất của 1 người, vô cùng vượng lộc.

Leesungkyung54

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này tính cách hiền hòa, có tố chất lãnh đạo, bản lĩnh phi thường vậy nên họ có thể làm nhiều đại sự, đường công danh vô cùng thuộm buồm xuôi gió. Họ còn là người rất đáng tin cậy và có số mệnh vượng phu ích tử mà sau này ai lấy được họ làm vợ sẽ rất sung sướng, an nhàn.

3. Cằm nọng

Nhiều chị em khá là tự ti với chiếc cằm nọng của mình, họ cho rằng đây là dấu hiếu lão hóa của cơ thể nhưng theo nhân tướng học chiếc cằm ngấn mỡ, có nọng lại chính là nơi thu hút tài lộc. Phần cằm càng đầy đặn thì tướng càng phúc hậu, từ đó mà tiền bạc chất đầy két, may mắn liên tục gõ cửa, công việc làm ăn thì phất lên nhiều diều gặp gió.

tuong-phu-nu-giau-sang-phu-quy-2

Nhân tướng học có nói, phụ nữ có tướng cằm đầy đặn sau tuổi 35 không thành rồng cũng thành phượng. Những người phụ nữ này không những độc lập tự chủ gây dựng sự nghiệp riêng mà họ còn "vượng phu ích tử", giúp chồng như "hổ mọc thêm cánh" thăng hoa trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức cứ phải gọi là "phút mốt".

4. Nhân trung dài, sâu

Nhân trung là "rãnh" nối giữa mũi và môi trên. Theo tử vi tướng số thì nếu đó là đàn ông hay là phụ nữ có phần nhân trung rộng, dài và sâu đều là những người sở hữu quý tướng.

jisoo261

Người phụ nữ sở hữu nhân trung dài, sâu đều theo chủ nghĩa lãng mạn, họ yêu sự yên bình, chán ghét sự giả dối vậy nên họ có trái tim lương thiện, chân thành, và 1 tri thức đáng ngưỡng mộ. Họ luôn sẵn sàng mở lòng, dang rộng đôi bàn tay với ai cần sự giúp đỡ dù là về thể chất hay tinh thần. Họ chỉ nghĩ cuộc sống là cho đi mà không mưu cầu nhận lại.

Họ có trái tim lương thiện hiền lành tuy nhiên lại không quỵ lụy ủy mị. Họ có lý trí rất mạnh và vững, họ sẽ không để ai thao túng tâm lý mà trở nên nhu nhược. Họ cũng là người giấu cảm xúc thật rất giỏi, vậy nên bạn sẽ rất ít nhìn thấy họ khóc. Chính vì vậy, mà họ được vô số người yêu quý, giúp đỡ, người sở hữu đường nhân trung có đặc điểm này thường gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, cuộc sống vốn đã tốt sau này trung vận, hậu vận sẽ vô cùng hưng thịnh, vương giả.

Bên cạnh đó, phụ nữ có đường nhân trung dài thường rất thuận lợi đường con cái. Họ là người có tuổi thọ cao, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link