Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/11/2015 mới nhất

22:23, Thứ bảy 07/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ Nhật ngày 8/11/2015 của bạn theo chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Song Tử ở bên người mình yêu nhất, Cự Giải vào bếp trổ tài thết đãi cả nhà.

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/11/2015 mới nhất
Tử vi ngày 8/11/2015 của 12 cung hoàng đạo. (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật này, chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ đầy khả quan. Bạn cùng người ấy nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào về một chuyến đi đáng nhớ. Nếu còn độc thân, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được một người rất sâu sắc, nhiều khả năng sẽ trở thành đối tác lãng mạn cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Từ nay đến đầu tháng 12, tình hình sức khỏe của Kim Ngưu sẽ vô cùng khả quan. Không chỉ vậy, đây cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của bạn. Không còn tụ tập cùng bạn bè ăn chơi… sa đọa, Kim Ngưu sẽ rủ họ cùng tham gia vào những hoạt động có lợi cho sức khỏe với mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hãy dành ngày nghỉ này để ở bên người mình thương yêu nhất, tận hưởng những gì đã mang hai bạn đến bên nhau từ những ngày đầu tiên. Còn nếu độc thân, Song Tử đừng quên yêu thương, chăm sóc chính mình – chẳng hạn đi spa hay ăn món gì thật ngon. Bạn xứng đáng mà.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải chỉ muốn ở nhà cùng những người thân yêu, dành cho họ thật nhiều quan tâm, săn sóc và chiều chuộng. Bạn đã thử nghĩ về chuyện đích thân xuống bếp trổ tài rồi mời bạn bè đến ăn tối? Hoặc chỉ đơn giản là rủ bạn bè qua ăn đồ gọi sẵn thôi? Còn gì tuyệt hơn là vừa có “rượu ngon” vừa có bạn hiền.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật này, tâm trạng của Sư Tử được cải thiện đáng kể. Bạn không ngại đưa ra những nhận xét tích cực và lời ngợi khen chứa chan tình cảm cho những người xung quanh. Và tương tự, cũng không có gì khiến Sư Tử hạnh phúc hơn là những lời khen chân thành và xứng đáng mà mọi người dành tặng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trước mắt Xử Nữ cần rà soát lại tài khoản và các khoản đầu tư của mình, trả hết hóa đơn và cân bằng ngân sách. Bởi lẽ, bạn đang muốn vung tiền mua một món đồ nào đó để dành tặng bản thân. Bạn có thể đủ tiền mua nó hoặc không. Và chỉ bằng cách kiểm tra lại tài chính, Xử Nữ mới có thể trả lời câu hỏi đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Có lẽ bấy lâu, Thiên Bình đã chờ một dấu hiệu để đơn giản hóa cuộc sống và điều chỉnh lịch trình của mình. Đây chính là lúc để bạn làm điều đó. Hãy làm những điều khiến Thiên Bình vui vẻ nhất, cùng những người thân thương nhất – tránh xa hội bạn xã giao ra. Có thế, mọi việc sẽ đâu vào đấy.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Nếu Bọ Cạp đang cảm thấy bế tắc hay không thể tiến về phía trước, bạn cần tha thứ ai đó hoặc buông bỏ một mối hận thù cũ. Ôm nỗi đắng cay có thể khiến bạn cảm thấy thêm mạnh mẽ, nhưng như thế liệu có thực sự tốt? Thử giải thoát chính mình khỏi quá khứ, và xem bạn có thể tiến về tương lai tươi sáng hay không?

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã bỗng dưng nảy nở những cảm xúc khác lạ với một người mà trước giờ bạn vốn cho là bạn – đừng ngạc nhiên. Những mối quan hệ tuyệt vời nhất thường bắt đầu rất… trong sáng. Hoặc ngược lại, Nhân Mã và người yêu bắt đầu đi chơi theo kiểu bạn bè nhiều hơn – chẳng hạn cùng đi chơi thể thao.

Ma Kết (22/12-19/1)

Với Ma Kết, dường như tất cả đều xoay quanh làm việc chăm chỉ, kiếm được nhiều tiền và đạt được vị trí cao trong xã hội. Thế nhưng, cuộc đời không chỉ có thế, tìm kiếm niềm vui và hạnh phúc cũng cực kỳ quan trọng. Hôm nay, Ma Kết có thể sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình hãy thử làm điều gì đó khác thường và thú vị cùng người yêu. Đó có thể là cùng nhau đến một thị trấn nhỏ lạ kỳ, hay bất cứ thứ gì thoát khỏi sự đơn điệu của ngày Chủ Nhật bình thường. Có như vậy, bạn mới cảm thấy tươi mới trở lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu còn độc thân, Song Ngư hãy mạnh dạn ra ngoài và hòa mình vào đám đông, thay vì lại dành thời gian tìm kiếm qua các trang mai mối hay… vùi mình trong chăn êm nệm ấm. Hãy nhớ rằng, sức hút của bạn được bộc lộ tốt nhất khi gặp mặt trực tiếp.

Các dạng đường tình duyên thường gặp và ý nghĩa của chúng
Các dạng đường tình duyên thường gặp và ý nghĩa của chúng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giống như đường sinh mệnh, đường tình duyên cũng chia làm nhiều dạng khác nhau, mỗi loại lại tiết lộ những điều nhất định về cuộc đời chủ nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh