Tử vi thứ Bảy ngày 14/5/2022 của 12 con giáp: Mão thu nhập ổn định, Thân tài lộc tăng tiến

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 14/5/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 14/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tý diễn ra không mấy dễ dàng khi làm việc gì cũng gặp khó khăn, cản trở. Người làm lãnh đạo thì không được lòng cấp dưới, làm công ăn lương cũng không được lòng đồng nghiệp. Nguồn tích luỹ không mấy dư dôi nên bản mệnh cần cân nhắc tới việc tiết kiệm.

Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi không tìm được sự hoà hợp, ấm êm vì cái tôi của người trong cuộc là khá lớn. Mâu thuẫn chỉ được giải quyết khi cả hai chịu ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, năng lực và bản lĩnh của người tuổi Sửu kết hợp với sự nâng đỡ của quý nhân giúp con giáp này dễ dàng đạt được các mục tiêu đã đặt ra. Bản mệnh có thể thoả sức sáng tạo, bay bổng với các ý tưởng của mình.

Ham muốn cải thiện nguồn tài chính khá lớn nên người tuổi này không có phút lơ là trong công việc.

Tình cảm lứa đôi nhận về khá nhiều sự ủng hộ và đồng tình từ những người xung quanh. Công việc bận rộn nhưng người trong cuộc vẫn luôn dành nhiều thời gian để ở cạnh nhau.

Tuổi Dần

Sau bao gian khó thì cuối cùng người tuổi Dần đã tìm được hướng đi mới cho mình. Riêng những người làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ tìm được thị trường tiềm năng phát triển năng lực của mình.

Những người đang làm công việc kinh doanh, buôn bán sẽ có một ngày bội thu.

Sự chân thành, chủ động của bản mệnh không may bị đối phương ngó lơ. Có lẽ vì đào hoa chưa mỉm cười nên con giáp này cũng không cần quá buồn bã về điều đó.

Tuổi Mão

maothan

Xem tử vi hàng ngày, tuổi Mão gặp trở ngại sẽ khó tìm được bất cứ sự giúp đỡ nào. Điều này cũng dễ làm bản mệnh nhụt chí và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

May mắn là thu nhập vẫn được duy trì ổn định nên có thể an tâm hơn.

Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian yên vui, lãng mạn bên cạnh người mình yêu thương. Dù cho có chuyện gì xảy ra thì cả hai vẫn muốn đồng lòng, nắm tay vượt qua tất cả.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ gặp hết khó khăn này đến rắc rối khác. Tuy nhiên, do tính cách sĩ diện và bảo thủ nên khó mà thay đổi để tiến bộ. Nếu không sớm thay đổi thì bản mệnh sẽ còn bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến.

Mọi khoản thu chi phải được kiểm soát chặt chẽ, như vậy mới hạn chế được những phát sinh ngoài ý muốn.

Vẫn là tính cách cố chấp và cứng nhắc của con giáp này gây ảnh hưởng tới tình cảm. Hai người mỗi ngày một xa cách vì không còn nhiều những cuộc trò chuyện thân mật. Bạn cũng nên đề phòng có kẻ thứ ba bước chân vào mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Tỵ

Kiếp Tài giáng họa, vận trình ngày mới của người tuổi Tị phải đối mặt với họa hao tài đang kéo đến. Con giáp này có nguy cơ nguy cơ thất thoát tiền bạc khá lớn. Nguyên nhân đến từ cả khách quan lẫn chủ quan, tiền mồ hôi nước mắt kiếm về khó giữ được trong tay.

Tuổi Ngọ

Chịu tác động từ cục diện Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Ngọ được nhắc nhở nên chú ý tới những hạng mục công việc còn dang dở của mình, tập trung giải quyết cho gọn gàng, hạn chế lo chuyện bao đồng. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ gặp phải thị phi, lời ra tiếng vào từ người khác.

Tuổi Mùi

Tam Hợp Thái Tuế dự báo hôm nay sẽ là một ngày nhiều may mắn cát lành với người tuổi Mùi. Bạn có thể bắt tay vào thực hiện những dự án còn dang dở. Điều bạn cần nhất bây giờ là sự tự tin, cũng như một chút mạo hiểm để xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

Tuổi Thân

Thứ 7 này, vận trình tài lộc của người tuổi Thân đang trên đà tăng tiến khi được Chính Tài hậu thuẫn. Con giáp này rất biết cách kiếm tiền, khéo léo tận dụng những lợi thế của mình để biến nó thành cơ hội, thu tiền về đầy tay là điều đương nhiên.

Tuổi Dậu

Do ảnh hưởng của Tương Xung cục, người tuổi Dậu phải đối mặt với những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Không khí gia đình căng thẳng, vợ chồng lục đục vì không kiểm soát được cảm xúc khiến cho đối phương bị tổn thương.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng của Thương Quan nên tinh thần làm việc có phần uể oải, thiếu sự tập trung. Nếu không sớm chấn chỉnh, bạn có thể sẽ bị cấp trên khiển trách vì làm ảnh hưởng tới cả tiến độ chung của tập thể.

Tuổi Hợi

Nhờ Tam Hợp hỗ trợ, người tuổi Hợi làm nghề buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày thứ 7 thuận lợi, hàng hóa bán chạy hơn thường lệ. Nhìn chung mọi việc đang tốt dần lên, bạn cũng nhận được những lời đề nghị làm ăn, hợp tác cùng phát triển.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link