Tuấn Hưng tung bằng chứng 'đe dọa' Thu Phương sau khi bị đá xoáy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng cho biết, anh sẽ tung tin nhắn Thu Phương nhận lỗi nếu như nữ ca sỹ còn tiếp tục "đá xoáy" anh.

Lời qua tiếng lại giữa việc  Thu Phương hát "chùa" ca khúc của Tuấn Hưng dường như vẫn chưa đến hồi kết. Nam ca sỹ Hà Thành đã từng rất bức xúc khi thấy giọng ca "Chưa bao giờ" biểu diễn ca khúc "Nắm lấy tay anh" - bài hát anh mua độc quyền tại một tụ điểm ca nhạc tối 16/3. Ngay sau đó chàng trai đào hoa này đã chia sẻ với nhạc sỹ Tú Dưa và "nhắc khéo" đây là bài hát của riêng anh và ai cần hát đều phải xin phép. 

thu phuong phunutoday2

 Tuấn Hưng "nhắc khéo" Thu Phương và "cảnh cáo" Tú Dưa.

Tưởng chừng giữa hai người có sự hiểu lầm và mọi chuyện đã đi vào dĩ vãng, thế nhưng, tỏ ra không hề kém cạnh, Thu Phương lại tiếp tục đăng đàn "đá xéo" Tuấn Hưng bằng cách lôi kéo Sơn Tùng M-TP vào cuộc. Cô chia sẻ hình ảnh chụp chung với nam ca sỹ "Âm thầm bên em" kèm dòng chú thích "Em Tùng M-TP, chị xin phép được đăng hình ảnh của em. Bây giờ cái gì cũng phải xin phép hết không thì chết. Khôn quá chết, dại quá chết, biết là sống. Hải Phòng nhưng thỉnh thoảng cũng lòng vòng lắm, nói ở đây chết cây Hà Nội".

Sau vài giờ đăng tải, nhưng do có quá nhiều người hâm mộ phản ứng, cho rằng Thu Phương không nên lôi kéo Sơn Tùng vào cuộc chiến giữa cô và Tuấn Hưng nên nữ ca sỹ đã nhanh chóng gỡ hình ảnh đó xuống. Vì quá bức xúc khi bị giọng ca gốc Hải Phòng "đá xéo", Tuấn Hưng thêm lần nữa lên tiếng phản hồi. Anh cho rằng Thu Phương "Sai thì nói sai? Xong rồi thôi. Cớ sao cứ phải để cuộn sóng dư luận cho fan công kích nhau làm gì".

thu phuong phunutoday2

Tuấn Hưng "dọa dẫm" sẽ tung tin nhắn nhận lỗi của Thu Phương sau khi bị đàn chị "đá xoáy".

Đồng thời, Tuấn Hưng còn "cảnh cáo" nếu sự việc còn đi quá xa, anh sẽ đưa tin nhắn mà Thu Phương nhận lỗi với anh chia sẻ lên trang cá nhân để mọi người thấy rằng bản thân nữ ca sỹ đã biết mình sai và nhận lỗi chứ không hề bị ép buộc. Nam ca sỹ đào hoa cũng nhắn nhủ thêm rằng "Tài sản thuộc về bạn có giá trị dù lớn hay nhỏ và dù quan trọng hay không trong mắt người khác thì đó cũng là tài sản của bạn. Không cớ gì phải cho mượn hay để người khác sử dụng thì mới không bị gọi là ích kỷ". 

Cuối cùng, Tuấn Hưng cũng "dằn mặt" đàn chị khi phát hiện ra thêm ca khúc "Cầu vồng khuyết" của anh mà Thu Phương từng hát cũng không được xin phép bởi đó cũng là tâm huyết, là bản quyền anh mua và cũng mang đến cho anh khá nhiều thành công.

Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Chồng cũ Jennifer Phạm hẹn hò em gái Thanh Thảo,Lê Phương bối rối
Chồng cũ Jennifer Phạm hẹn hò em gái Thanh Thảo,Lê Phương bối rối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi chồng cũ Jennifer Phạm hẹn hò em gái Thanh Thảo thì Lê Phương lại rất rối lòng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link