Tuân thủ 3 nguyên tắc này phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn

( PHUNUTODAY ) - Cực khoái là mục tiêu cuối cùng của tình dục. Tuy nhiên, có nhiều phụ nữ cảm thấy rất khó để đạt được cực khoái mỗi lần quan hệ tình dục.

Đối đãi tốt với cơ quan sinh dục một cách thỏa đáng

Hiểu đúng về cơ quan sinh dục của mình và biết cách chăm sóc tốt cho nó giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn. Ngược lại, những người phụ nữ không thích cơ quan sinh dục của mình không dễ dàng đạt được khoái cảm. Họ cảm thấy xấu hổ về cơ quan sinh dục nên khi khoái cảm xuất hiện họ không vui vẻ đón nhận.

Lấy khoái cảm từ đời sống tình dục làm mục đích duy nhất

Những phụ nữ dễ đạt cực khoái cho biết mục đích sinh hoạt tình dục của họ là để vui vẻ nên họ thường chủ động, nhiệt tình và dám đề nghị bạn đời hợp tác.

Trong khi đó, một số phụ nữ lại có những suy nghĩ khác trong đầu khi quan hệ tình dục.

Chẳng hạn có những phụ nữ dùng cơ hội này để quan sát xem chồng mình có điều gì bất thường không. Hay có người vì muốn lấy lòng chồng nên để ý phản ứng của chồng. Một số phụ nữ lại lo sợ có thai nên luôn để ý đến việc liệu chồng có sắp xuất tinh hay không.

Chính những suy nghĩ này khiến cho phụ nữ khó đạt được cực khoái.

Đặt mọi thứ khác sang một bên trước khi lên giường

Nếu bạn có thể gạt mọi điều bất hạnh ra khỏi đầu và chỉ nghĩ đến khoái cảm tình dục, bạn sẽ thấy hưng phấn hơn và dễ đạt cực khoái hơn. Những cảm xúc xấu như lo lắng, tức giận, căng thẳng, phiền nhiễu có thể làm chệch hướng sự chú ý của khoái cảm tình dục và làm loãng trải nghiệm khoái cảm tình dục.

Nếu bạn đang có những cảm xúc không tốt, hãy cố gắng thay đổi để tạo ra một trạng thái tâm trí đẹp. Bạn có thể không dễ dàng thư giãn hiệu quả sau khi quyết định quan hệ tình dục nhưng bạn hoàn toàn có thể thư giãn trước khi tìm đến quan hệ tình dục.

Bạn có thể không tạo ra cảm xúc tốt, nhưng bạn có thể tránh được những cảm xúc khó chịu.

Để cơ thể và tâm trí được thư giãn khi quan hệ tình dục, bạn cũng có thể sử dụng âm thanh như tiếng quạt, tiếng nước chảy hay một bản nhạc nào đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link