Tức giận tột cùng: Mẹ đi chơi với nhân tình bỏ 2 con nhỏ chết đói suốt 9 ngày

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ trẻ 20 tuổi đã bỏ đói con trai 23 tháng tuổi và con gái 3 tuổi của mình trong nhà suốt 9 ngày để đi chơi với nhân tình.

Vladislava Podchapko, 20 tuổi, bà mẹ trẻ đã gây chấn động đất nước Ukraine khi đã bỏ đói chính con trai Daniil 23 tháng tuổi và con gái Anna, 3 tuổi tại căn hộ của mình suốt 9 ngày để đi chơi với nhân tình.

Theo đó, khi khóa trái cửa để hai con nhỏ của mình trong căn hộ, Vladislava đã không thể lại bất cứ thực phẩm nào cho hai em bé ngoại trừ một vài món đồ ngọt. Đó chính là báo cáo của cơ quan điều tra tại địa phương nơi 3 mẹ con sinh sống.

chet doi 1 - phunutoday

Daniil 23 tháng tuổi và Anna, 3 tuổi đã bị mẹ của mình bỏ đói suốt 9 ngày trong phòng để đi chơi với nhân tình.

Sau 9 ngày, người mẹ nhẫn tâm trở về đã nhìn thấy hậu quả vô cùng đau đớn. Daniil, cậu bé đáng thương mới 23 tháng tuổi, đã chết vì đói sau 6 ngày không được ăn uống. Trong khi đó, Anna, cô bé 2 tuổi, cũng trở nên kiệt sức và phải ở cùng xác của em trai mình suốt 3 ngày tiếp sau đó.

Ngay khi được phát hiện, Anna đã nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng đói khát nghiêm trọng. Rất may là cô bé đã sống sót thần kỳ.

"Cô bé đã kiệt sức và rất yếu. Giờ thì cô bé đã khỏe hơn rồi. Chúng tôi bắt đầu cho cô bé ăn từng chút thức ăn một", một bác sĩ tham gia chữa trị cho Anna nói.

chet doi 4 - phunutoday

Bà mẹ trẻ Vladislava Podchapko, 20 tuổi khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành động ác độc của mình.

Một video được thực hiện bởi cảnh sát Ukraine đã ghi lại những gì còn sót trong căn hộ của người mẹ độc ác. Trong căn hộ này, cảnh sát thấy một chiếc giường là nơi ngủ của cô bé Anna, một chiếc cũi của Daniil. Còn một số vết rách từ các bức tường cho thấy một sự hoảng sợ trong lúc kêu cứu của hai đứa trẻ.

Theo đó, hàng xóm báo cáo lại với cảnh sát rằng, họ đã nghe thấy tiếng khóc và tiếng la hét của các em nhưng vì cửa đã bị khóa trái nên họ đã không vào cứu được. Chính vì lẽ đó nên sự việc đau lòng ấy mới xảy ra.

chet doi 3 - phunutoday

Vladislava Podchapko đã bị cảnh sát bắt giữ được cho là đang mang thai lần 3.

Ngay sau khi sự việc được phát hiện, Vladislava Podchapko đã bị cảnh sát bắt giữ được cho là đang mang thai lần 3.

Người đàn bà này đã nói với cơ quan điều tra: "Tôi không nghĩ chúng sẽ chết trước khi tôi trở lại". Trước hành động có phần "máu lạnh" của người mẹ, phía cảnh sát muốn đưa bé gái Anna vào trung tâm bảo trợ trẻ mồ cô.

Podchapko có thể sẽ phải đối mặt với mức án 8 năm tù giam. Còn dư luận thì đang điên cuồng chia sẻ sự phẫn nộ với người mẹ giết con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn