Từng bị chê sến sẩm và lạc quẻ, Quan Hiểu Đồng giờ đây nhận cơn mưa lời khen về phong cách

( PHUNUTODAY ) - Netizen cho rằng hẳn là sau nhiều lần kêu ca thì nữ diễn viên cuối cùng cũng đã đổi stylist.

Quan Hiểu Đồng là nữ diễn viên nhận được đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên, phong độ thời trang của cô lại không phải lúc nào cũng ổn định. May mắn là, Quan Hiểu Đồng gần đây đã có tín hiệu đáng mừng khi dần lấy lại phong độ. Nữ diễn viên liên tiếp xuất hiện tại những sự kiện cuối năm bên trang phục lộng lẫy. Có vẻ như sau nhiều lần kêu ca thì nữ diễn viên cuối cùng cũng đã đổi stylist.

Empty
Empty

Xuất hiện tại sự kiện Quốc Kịch Thịnh Điển 2022 ngày 27/12 vừa qua, Quan Hiểu Đồng mang lên thảm đỏ 2 sắc hồng - đen. Nữ diễn viên chọn thiết kế cúp ngực khoe vòng 1 căng tràn, kết hợp với phom dáng váy xòe rộng trải dài tạo nên vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều. Phần eo được thiết kế ôm sát tôn lên vóc dáng nuột nà của cô nàng.   

Empty

Cách đây không lâu, Quan Hiểu Đồng khi tham dự sự kiện Nhân vật của năm GQ đã khiến dân tình bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi. Không lồng lộn diêm dúa với váy dài, cô chọn thiết kế váy ngắn trễ vai xòe nhẹ ở thân dưới khoe trọn đôi chân thon cùng nước da trắng sáng. Tạo hình của Quan Hiểu Đồng hôm đó được đánh giá là ổn nhất trong cách tạo hình từ trước đến nay. 

Empty

Tại sự kiện Đại hội tầm nhìn Weibo, Quan Hiểu Đồng xuất hiện bên chiếc váy 2 dây tôn dáng. Thiết kế váy hiện đại, tinh tế được nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng mảnh giúp cô khoe khéo vòng 2 thon gọn, tạo tỷ lệ cơ thể cân đối. 

Nhìn lại những lần Quan Hiểu Đồng tham dự sự kiện trước đây sẽ thấy ngay bước tiến mới trong phong cách của nữ diễn viên. Cô nàng cũng không ít lần diện đồ cao cấp nhưng lại không khoe được sắc vóc xinh đẹp vì chọn sai trang phục. Stylist của cô lúc đó đã nhiều lần nhận chỉ trích từ dân tình vì chọn đồ cẩu thả cho Quan Hiểu Đồng.

Empty

Xuất hiện tại Lễ bế mạc giải Kim Kê trong trang phục cao cấp Quan Hiểu Đồng nhận về nhiều lời chê vì tạo hình quá mức đơn giản. Lợi thế đôi chân dài bị che đi bởi chiếc váy chạm đất, trong khi đó vòng eo kém thon lại bị lộ ra ngoài bởi crop top khiến nữ diễn viên tụt điểm về ngoại hình. 

Empty

Quan Hiểu Đồng trong sự kiện GQ diễn ra vào tháng 11/2021 dù diện váy Haute Couture vẫn không được khen. Thiết kế váy quá mức cầu kì khiến cô trông khá nặng nề và kém sắc. 

7

Thời trang thảm đỏ của Quan Hiểu Đồng trong quá khứ thực sự khiến netizen đau đầu mỗi khi nhớ lại. Quá mức diêm dúa, sến rện, lạc quẻ... là những bình luận để lại mỗi khi cô xuất hiện.

Theo:  xevathethao.vn copy link