Từng bị chê vì ăn mặc kém duyên, Mai Phương Thúy giờ đây đã lên đồ đi tập đẹp hơn nhiều

( PHUNUTODAY ) - Khác với quá khứ nhiều lần gây bão vì cách mặc đồ đi chạy khá kém duyên, Mai Phương Thúy giờ đây đã khéo léo hơn.

Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau 16 năm đăng quang, tên tuổi của Mai Phương Thúy vẫn vững vàng trong làng giải trí. Cô được nhiều người khen ngợi nhan sắc mộc mạc, xinh đẹp. Thế nhưng về phong cách thì Mai Phương Thúy lại thường xuyên khiến dân tình đau đầu. Có thời điểm cô ăn diện khá xuề xòa, đơn giản và đôi khi còn phản cảm. Một trong số đó chính là phong cách "lên đồ" mỗi khi tham gia giải chạy marathon cộng đồng.

Thế nhưng dạo gần đây có vẻ như đã rút kinh nghiệm hơn trong việc chọn đồ đi tham gia sự kiện cộng đồng. Cụ thể, nàng hậu vừa đăng tải hình ảnh tham gia một giải chạy và liền thu hút sự chú ý của công chúng.

Empty

Combo quần dài mang chất liệu thun co giãn có đường kẻ sọc chạy dọc 2 bên và áo phông trắng. Để hoàn thiện tổng thể, Mai Phương Thúy diện đôi giày thể thao trắng đơn giản. Tất cả những mảnh ghép thời trang này tạo nên outfit tuy không quá o ép vóc dáng nhưng chẳng hề khiến cô bị dìm đi chút nào. 

Cùng xuất hiện trong sự kiện chạy bộ với Mai Phương Thúy còn có Hoa hậu Kim Duyên, diễn viên Ngọc Thanh Tâm. So với nàng Hậu diện cả cây đồ khá kín đáo và an toàn thì 2 mỹ nhân còn lại đều "lên đồ" nổi bật hơn.

Empty

Kim Duyên diện quần tập sáng màu tông xanh pastel ton - sur - ton với màu sắc của chiếc áo chạy đồng phục. 

Empty

Ngọc Thanh Tâm lại diện áo tank top và quần thể thao ngắn của giới tập boxing mix cùng giày chạy màu đen.

Trong quá khứ, Mai Phương Thúy nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý với loạt bộ trang phục thể thao dành cho việc đi chạy. 

Empty

Cô diện đồ tập bó sát trendy nhưng lại hở phần bụng. Outfit này đã tố cáo vóc dáng khá đầy đặn, thiếu đường cong của cô.

Empty

Cô rút kinh nghiệm chọn set đồ dài tay kín đáo hơn. Tuy nhiên, cô vẫn gặp sự cố vì chiếc quần tập màu xám chuột khá bó. Outfit của người đẹp lúc bấy giờ bị dân tình trừ nhẹ điểm tinh tế.

Empty

Thời gian tiếp đó, chân dài đã lấy lại được phong độ vóc dáng với số đo 3 vòng chuẩn fitness model nên diện đồ bó sát với màu hồng nữ tính nhưng cũng không được đánh giá cao. 

Empty

Dù vậy nhìn chung cũng có lúc Mai Phương Thúy lựa chọn trang phục đi thể thao phù hợp và nhận được nhiều lời khen. Bộ đồ thể thao là chân váy kết hợp cùng áo phông dáng rộng này này là một ví dụ. 

Empty

Trong cuộc đua chạy marathon vượt núi Việt Nam 2019, người đẹp diện đồ kín đáo nhưng vẫn gây chú ý vì cuốn hút. 

Ngắm nhìn những hình ảnh trên chắc chắn ai cũng thấy rằng chẳng cần sa đà vào việc mặc đồ bó sát là lựa chọn hoàn hảo dành cho phong cách thời trang đồ tập vô cùng an toàn nhưng hiệu quả của Mai Phương Thúy. 

Theo:  xevathethao.vn copy link