Tướng tự tâm sinh, mệnh tùy tâm tạo: 3 kiểu phụ nữ khiến người cùng giới còn "mê" chứ đừng nói đến đàn ông!

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân nói có bao giờ sai " Tướng tự tâm sinh, mệnh tùy tâm tạo", đây là 3 kiểu mẫu phụ nữ là niềm ngưỡng mộ của không chỉ là phái mạnh mà còn là của chính phái đẹp!

1. Người phụ nữ duyên dáng hài hước - IQ và EQ đều ở mức "đỉnh cao"

Duyên dáng, hài hước không phải 1 kỹ năng mà đó là "khiếu". Tức là đó là tài năng sẵn có chứ không phải ai muốn hay ai học cũng có thể làm được. Tuy nhiên để làm nên sự duyên dáng hài hước của 1 người phụ nữ không chỉ nằm ở "bản năng, tiềm thức" mà còn phụ thuộc rất nhiều vào sự học hỏi, độ nhạy bén trong đầu óc suy nghĩ nữa.

225

Những người phụ nữ duyên dáng hài hước không đơn thuần chỉ là do "ăn may", là do sinh ra họ đã được như vậy đó còn là do sự rèn luyện, không ngừng trau dồi từ tri thức đến kỹ năng sống của họ. Họ có kiến thức, họ có đầu óc nhạy bén, họ quan tâm và bắt kịp với nhịp sống, xu hướng mới của xã hội. Những người phụ nữ này thường tạo cho mọi người xung quanh sự thoải mái, họ luôn lan tỏa những năng lượng tích cực, không khí vui tươi. Vậy nên ai cũng muốn làm việc, muốn gần gũi với những người phụ nữ duyên dáng, hài hước này.

2. Người phụ nữ tự tin bản lĩnh - dám theo đuổi ước mơ, có lập trường và luôn tử tế

Tự tin, bản lĩnh khác với sự tự cao tự đại, ngông cuồng và cứng đầu! Phụ nữ chúng ta dù ngày nay đã thay đổi hiện đại hơn nhiều nhưng chúng ta vẫn thiếu đi sự tự tin, bản lĩnh cần có. Dù bạn có xinh đẹp đến đâu, nhưng nếu bạn rụt rè, bạn hay ngại ngùng xấu hổ, bạn thiếu bản lĩnh và sống không có lập trường bạn sẽ không bao giờ thành công và được xem trọng. 

Tuy nhiên nếu bạn quá tự tin vào bản thân bạn sẽ biến bản thân thành kẻ "tự cao tự đại". Người phụ nữ tự tin bản lĩnh mà khiến mọi người con gái khác phải ngưỡng mộ, được những phụ nữ khác coi là hình mẫu lý tưởng để phấn đấu học hỏi, khiến đàn ông khao khát được đồng hành trong cả cuộc sống tình cảm lẫn công việc là những người "hiểu mình hiểu đời". Họ biết mình sở hữu điều gì, điểm mạnh điểm yếu, họ tự tin vào vốn tri thức, vào kỹ năng sống mà họ có. Họ có niềm tin tích cực và đúng đắn vào điều họ đã đang và sẽ làm. Họ bãn lĩnh, họ cố gắng để đạt được ước mơ của họ. Họ không bao giờ chùn bước, từ bỏ. Tuy nhiên, điểm "ăn tiền" nhất ở kiểu phụ nữ này chính là "sự tử tế" của họ.

230

Họ tự tin bản lĩnh, có lập trường vững chắc nhưng họ vẫn luôn tử tế, họ lắng nghe mọi người và sẵn sàng sửa đổi nếu họ sai. Họ không bao giờ cho mình là "cái rốn" của vũ trụ, họ không bao giờ tự tin thành tự kiểu là họ luôn đúng họ tuyệt vời. Họ luôn muốn truyền cảm hứng của sự tự tin, của bản lĩnh vững, của sự mạnh mẽ đến những người phụ nữ xung quanh. Phụ nữ nên tin tưởng vào bản thân mình hơn là trông đợi vào người khác!

3. Người phụ nữ thanh lịch, lương thiện

"Tướng tự tâm sinh", người phụ nữ có cái tâm lương thiện, trái tim sáng trong khắc vẻ ngoài sẽ đẹp hài hòa, nụ cười tỏa sáng rực rỡ chẳng kém ánh nắng sớm mai. 

Leesungkyung56

Sẽ chẳng ai có thể không bị thu hút bởi 1 người phụ nữ hiền hòa, luôn sống chan hòa yêu thương với lòng bao dung rộng lớn cả. Người phụ nữ như vậy ắt hẳn sẽ có một cuộc sống vô cùng nhẹ nhàng, hạnh phúc, viên mãn và may mắn luôn trực ở cửa. Từ tâm tính tốt đẹp sẽ giúp người phụ nữ càng nhìn càng thấy đẹp, phúc hậu, khí chất lẫn thần thái đều nhẹ nhàng tự do tự tại, sang trọng quý phái mà chẳng cần trang sức, son phấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link