Tuyệt chiêu cho bạn đôi môi dày mọng quyến rũ mà không cần bơm môi

( PHUNUTODAY ) - Thời nay nhiều chị em thích bờ môi căng mọng quyến rũ chứ không phải môi mỏng. Nếu không muốn can thiệp thẩm mỹ thì đừng quên mẹo sau

Bờ môi dày mọng là mốt của những năm gần đây, trông chúng mọng khiến người khác muốn hôn.

moi cang mong dep

Dùng bàn chải đánh răng

Chọn bàn chải mềm rồi chà xát trên môi. Bạn có thể thêm một chút dầu dừa. Cách này làm cho da bong tróc tế bào chết, giúp chúng non mọng hơn. Điều đó giúp cho đôi môi mọng hơn. Hơn nữa thao tác massage này giúp lưu thông máu tốt hơn, đôi môi sẽ "mập" hơn so với ban đầu. Lưu ý cần giữ bàn chải mềm và sạch sẽ chống nhiễm khuẩn cho môi

Dùng dầu massage tự chế

Một số loại thực phẩm tự nhiên như tinh dầu bạc hà, gừng, ớt... làm nóng môi và có thể giúp đôi môi mọng hơn nhiều. Tuy nhiên bạn phải thử công thức trước khi chế để tránh bị cay nồng quá đà làm sưng phồng bỏng rát nhé.  Gừng, ớt bạc hà... có tính nóng cay giúp phồng môi giống như bạn ăn phải đồ cay. Tuy nhiên bạn nên chế hỗn hợp với độ cay tê vừa phải. Sau đó dùng chúng dưỡng cho môi để giúp đôi môi căng phồng tự nhiên hơn.

massage moi

Kem dưỡng mắt

Da mắt và môi đều mỏng và nhạy cảm. Nên bạn có thể dùng kem dưỡng mắt để dưỡng môi trước khi đi ngủ. Cách làm này có thể dưỡng cho đôi môi hồng hơn và ẩm hơn. Để lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng khả năng trữ nước và làm đầy bọng mắt của các loại kem mắt cũng sẽ đem lại hiệu quả tương tự với làn da môi vì chúng đều khá mong manh và nhạy cảm. Thậm chí, khả năng thẩm thấu vào da của các loại kem mắt còn tốt hơn rất nhiều so với những kết cấu sáp khá nặng nề của các loại son dưỡng ẩm hiện nay.

trang diem moi

Trang điểm hack dáng môi

Để trang điểm cho đôi môi mọng hơn, bạn cần vẽ đường viền môi rộng hơn. Bạn dùng chì kẻ đường viền môi rộng hơn môi thật. Sau đó dùng kem che khuyết điểm thoa đều, rồi đánh son để ăn gian kích thước. Sau đó thêm một chút son bóng nhẹ để môi mọng hơn. Cách trang điểm này sẽ cầu kỳ hơn kiểu tô son thông thường. Nhưng đó là cách nhanh nhất để bạn ra ngoài với đôi môi mọng mà không cần làm các phương pháp mất thời gian khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn