Bị nhầm là đang mang thai, ngôi sao truyền hình quyết tâm giảm gần 30kg nhờ "cai đường"

( PHUNUTODAY ) - Chế độ ăn giảm cân của cô chú trọng vào việc cắt giảm lượng đường trong khẩu phần ăn

Chantelle Houghton, 39 tuổi là một ngôi sao truyền hình nước Anh sau chương trình Celebrity Big Brother (năm 2006). Năm 2021 cân nặng của cô lên con số 90kg khiến vóc dáng nặng nề nên Chantelle phải đối mặt với nhiều lời chê bai ngoại hình.

Cô cảm thấy xấu hổ khi liên tục bị nhầm là đang mang bầu. Cô nói: "Bụng của tôi là vấn đề lớn nhất. Chân tay tôi như que củi nhưng mọi thứ lại dồn hết vào bụng. Mọi người thường hỏi han tôi vì nghĩ tôi có thai. Có lúc tôi đi mua đồ và một người phụ nữ đã hỏi tôi khi nào đến ngày dự sinh. Chuyện đó đã xảy ra nhiều lần đến nỗi tôi đã diễn theo vì tôi biết mình trông có vẻ như đang mang thai". 

giam 30 can

Chính điều đó khiến cô quyết tâm giảm cân và đã giảm được 27kg. Cô đã từng sinh con. Cô chia sẻ bí kíp giảm cân từ nỗ lực tập luyệ ăn uống lành mạnh. Nhưng thấy cô giảm được số cân như vậy nhiều người nghi ngờ cô dùng thẩm mỹ, hút mỡ, thuốc giảm cân nhuwgn Chantelle khẳng định cô chỉ áp dụng chế độ lành mạnh. Cô nói: "Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn cáo buộc tôi sử dụng thuốc, tiêm thuốc giảm cân và cũng có một số người nói với tôi rằng họ có thể nhìn thấy vết sẹo hút mỡ của tôi. Tôi không hút mỡ và không uống thuốc giảm cân hay tiêm thuốc".

no sugar

Chantelle đã thiết lập chế độ ăn với việc hạn chế tối đa đường và đồ ăn nhanh. Cô hoàn toàn không ăn thứ gì có đường. Cô cũng không dùng thực phẩm chế biến sẵn nữa. Cô chọn thực phẩm lành mạnh hơn, ăn uống đảm bảo hơn. Điều đó dần khiến cô thấy tốt hơn cả về thể chất, tinh thần. 

Bên cạnh điều chỉnh chế độ ăn, cô cũng chăm tập gym và boxing để tăng hiệu quả đốt mỡ, tăng cân, cải thiện vóc dáng săn chắc.

Tập luyện và thay đổi chế độ ăn là cách giảm cân lành mạnh được các chuyên gia khuyến cáo. Tuy nhiên nhiều người không thể thực hiện chúng vì khó bỏ những thói quen cũ, cảm giác thèm ăn những đồ ăn đã chế biến sẵn và đường. Chế độ ăn nhiều rau củ quả sẽ giúp bạn cân bằng lại cơ thể. Chính vì việc nhiều người thiếu kiên trì trong ăn uống và tập luyện nên khó giảm cân và vì vậy nên họ cũng dễ nghi ngờ những người như Chantelle và cho rằng cô phải có phương pháp can thiệp nào đó.

giam can

Sau khi giảm cân, Chantelle nói: "Tôi thực sự đã có thể bước vào một cửa hàng và lấy quần áo ra khỏi móc áo, lấy cỡ của mình và thanh toán thay vì phải cố gắng đảm bảo rằng quần áo có thể giấu bớt phần nào đó trên cơ thể như trước đây. Bạn thực sự cảm thấy tự do khi thấy thoải mái trong chính cơ thể của mình. Trước đây, tôi cảm thấy như bị mắc kẹt trong cơ thể của chính mình trong một thời gian dài vì tôi không hài lòng với nó. Bây giờ tôi không còn cảm thấy tự ti nữa. Tôi chỉ thấy hạnh phúc và hài lòng với công sức mình bỏ ra".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn