Ma nữ đẹp nhất Liêu trai chí dị Tăng Lê U50 vẫn trẻ như 30 nhờ massage đùi

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 47, người đẹp Tăng Lê vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải "thua xa" vì nhan sắc không tuổi

Tăng Lê sinh năm 1976, từng nổi tiếng những năm 2000. Cô từng là học viên của Học viện hý kịch Trung ương với Chương Tử Di, Tần Hải Lộ... Cô được khen là hoa khôi với nhan sắc nổi bật. Sau Tân Liêu trai chí dị, cô được gọi là ma nữ đẹp nhất màn ảnh. Sau những lận đận tình duyên, sự nghiệp của Tăng Lê có phần giảm sút. Ở tuổi U50, cô tái xuất với những vai phụ trong các phim ăn khách như Tinh Hán Xán Lạn (vai mẹ của Triệu Lộ Tư), Dữ Phượng Hành, Dĩ Ái Vi Doanh... Nhưng nhan sắc Tăng Lê vẫn là điều khiến nhiều người quan tâm. Bí kíp của cô là:

tang le massage

Massage đùi mỗi sáng

Không phải là massage mặt như thông thường mà Tăng Lê massage đùi mỗi sáng khoảng 5 phút. Thao tác massage đùi giúp đả thông đường kinh lạc túi mật - nằm ở mặt ngoài đùi. Cô dùng nắm tay day nhẹ từ vùng hông tới đầu gối cho đến khi nóng lên. Đây là phương pháp đẩy nhanh bài tiết và thải độc cho cơ thể. Tuy nhiên phương pháp này lưu ý không áp dụng sau khi ăn, chu kỳ kinh nguyệt và khi đang mang thai. 

Chải tóc 100 lần

Tăng Lê trước khi đi ngủ sẽ thực hiện chải tóc cả trăm lần. Đây cũng là cách giúp  xoa bóp các huyệt đạo trên đầu nhờ đó tăng lưu thông máu, không chỉ có lợi cho da đầu, mái tóc mà còn giúp sắc mặt thêm hồng hào, tươi tắn.

tang le massage dui

Massage da mặt

Mỗi lần chăm sóc da, khi thoa kem dưỡng, Tăng Lê sẽ dùng ngón tay cái miết nhẹ từ cằm lên tai khoảng 30 lần. Sau đó, cô tiếp tục miết nhẹ từ vùng cánh mũi về phía thái dương. Thao tác massage mặt này không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp cho da mặt săn chắc hơn, định hình đường viền hàm, giúp gương mặt được sắc nét. Massage thường xuyên cũng giúp cơ mặt săn chắc, ngăn chảy xệ mặt giúp mặt thon gọn hơn. Massage khi bôi tinh chất giúp cho da thẩm thấu tốt hơn có hiệu quả. 

Giãn cơ

Dành 10-15 phút giãn cơ trước khi ngủ không chỉ có thể giải tỏa căng thẳng, làm dịu cơ bắp mà còn giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Từ đó, chất lượng giấc ngủ được cải thiện, tạo điều kiện lý tưởng cho làn da tự tái tạo, phục hồi tổn thương.

Ăn uống theo mùa

Theo nguyên lý tự nhiên thì thực phẩm sẽ đạt chất lượng tốt nhất khi được sinh trưởng theo mùa. Hơn nữa khi trồng theo mùa thì thực phẩm hạn chế bị chất bảo quản, tăng trưởng hơn. Do đó Tăng Lê cũng thường ăn thực phẩm theo mùa và được trồng tại địa phương.

tang le

Uống trà

Tăng Lê duy trì thói quen uống trà nhiều năm. Cô thích vị trà và trà cũng giàu chất chống oxy hóa tốt cho làm đẹp và sức khỏe. Các loại trà cô yêu thích là trà đen, trà ý dĩ, trà phổ nhĩ... Cô thường uống trà ý dĩ vào buổi sáng có tác dụng đào thải lượng nước thừa, nhờ đó giảm phù nề. Gần đây, cô còn nấu nước đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh cùng cam thảo để thanh nhiệt, trị mụn do nóng trong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn