Tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản với phấn rôm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giúp dài mi, khử mùi hôi chân, hôi nách, làm trắng da... là những công dụng thần kỳ của phấn rôm mà chị em nên tận dụng.

Phấn rôm giúp dài mi

Bí quyết sau đây dành cho những cô nàng luôn khó chịu đối với những đôi mi giả cứng nhắc. Bạn chuốt mascara lần đầu tiên. Sau đó nhanh chóng dùng tăm bông nhúng hoặc 1 thanh mascara sạch vào phấn rôm trẻ em, chuốt đè lên 1 lớp bên ngoài. Chờ 1 phút rồi chuốt tiếp 1 lớp mascara phủ lên trên. Giờ thì bạn đã có 1 hàng mi cong dày dặn.

phấn rôm
Phấn rôm giúp làm dài my nhanh chóng.

Phấn rôm giúp khử mùi hôi chân

Bạn có thể dùng phấn rôm thơm mịn dành cho trẻ em để khử mùi hôi chân rất hiệu quả, bởi nó còn có tác dụng lên cả làn da của người lớn nữa. Bạn có thể rắc vào trong giày hoặc bôi phấn rôm lên các ngón chân và bàn chân là bạn có thể giúp khử được mùi hôi rất hiệu quả.

Khử mùi hôi nách

Nếu bạn lo ngại rằng lăn khử mùi sẽ để lại những vệt ố trên nách áo thì hãy sử dụng phấn rôm em bé dưới cánh tay thay cho lăn khử mùi, vừa giúp hấp thụ mồ hôi đổ ra, vừa cho bạn một hương thơm dễ chịu không quá gắt.

Xử lý da nhờn

Nếu không có thời gian để chờ cho lớp kem dưỡng thể ngấm vào da hoàn toàn, bạn có thể thoa một chút phấn rôm lên. Phấn rôm giúp da hết nhờn, rít nhanh chóng mà vẫn giữ được công dụng của kem dưỡng.

phấn rôm
Phấn rôm có công dụng làm đẹp thần kỳ.

Dùng làm trắng da

Khi bạn mặc đồ ngắn hoặc áo sát nách, nếu không tự tin về làm da của mình thì có một mẹo cho bạn là thoa phấn rôm đều lên những vùng da hở. Bạn sẽ ngạc nhiên vì da mình mịn màng và trắng lên rất nhiều. Để hiệu quả hơn, bạn nên bôi một lớp kem chống nắng rồi mới xoa phấn rôm lên. Điều này vừa giúp phấn rôm lâu trôi, lại giúp da nhìn trắng đều hơn.

Dùng làm dầu gội khô

Bạn đang bận rộn và không có thời gian thì có thể dùng phấn rôm như một loại dầu gội khô rất tốt. Sau khi rắc phấn, dùng ngón tay lùa qua mái tóc để phấn được phân bố đều.

Dùng khi tẩy lông

Nếu bạn tẩy lông bằng phương pháp wax sáp, hãy rắc một chút phấn rôm lên vùng da cần tẩy. Phấn rôm giúp da không bị bỏng rát khi thoa sáp và wax. Nếu bạn dùng dao cạo, hãy thoa phấn rôm sau khi cạo xong. Phấn rôm hoạt động như một loại kem sau cạo, nhanh chóng làm dịu da. 

Làm sạch da khi đi biển

Lúc tắm biển và vui chơi xong, nếu cơ thể bạn bị dính nhiều cát mà không có chỗ tắm ngay, hãy rắc phấn lên toàn thân sau đó lau sạch. Mồ hôi, dầu và nước biển là những chất kết dính cát làm chúng bám chặt lên da, phấn sẽ hút hết dầu nhờ đó cát dễ dàng được lau sạch. 

nếp nhăn
4 bước giúp xóa nếp nhăn quanh miệng nhanh chóng
Hằng ngày, chúng ta hoạt động miệng nhiều nên rất dễ xuất hiện nếp nhăn. Chị em chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản sẽ xóa nếp nhăn nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn