U50 Lâm Tâm Như lấy lại phong độ thời trang sau lần bị chê xuề xòa, luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như đón sinh nhật tuổi 45 trong diện mạo rạng rỡ, đầy sức sống, và tất nhiên là có gu thời trang hợp nhãn hơn phần nào.

Dù bộ phim "Hoàn châu cách cách" đã công chiếu được hơn 20 năm, cái tên "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như vẫn luôn được khán giả nhắc nhớ đến. Cô theo đuổi phong cách ăn mặc nữ tính, dịu dàng. Khi dự sự kiện tì nền nã, thướt tha đúng chuẩn "nữ thần" và dùng các layout makeup tương đối nhẹ nhàng. Dạo gần đây cô ăn diện thất thường khi ra phố với bộ dạng xuề xòa khó tả, nhất là những khi gặp phải biến cố trong hôn nhân:

Empty

Dù đã trôi qua vài tháng nhưng mọi người vẫn chưa hết "choáng" khi thấy cảnh Lâm Tâm Như vừa đi vừa khóc trong bộ cánh mặc vội, rách tả tơi.

Empty

Mặc quần rách đã đủ mất điểm, người đẹp còn vô tư mang cả dép lê to sụ ra phố.

Dù vậy, tái xuất với tin đồn "gương vỡ lại lành" cùng Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đón sinh nhật tuổi 45 trong diện mạo rạng rỡ, đầy sức sống.

Empty

Ở độ tuổi U50, Lâm Tâm Như vẫn giữ được sự trẻ trung cùng nước da láng mịn.

Empty

Xuất hiện tại một sự kiện, Lâm Tâm Như cũng đón nhận "cơn mưa" lời khen nhờ mạnh tay chọn đầm sáng màu tôn nước da.

Empty

Tạithảm đỏ, sự kiện thì khó ai qua mặt nàng Hạ Tử Vy. Biết cách ăn mặc chiều chuộng đường cong cơ thể và mix match phụ kiện khéo léo chính là thế mạnh của cô nàng.

lam-tam-nhu 6

Người đẹp thường không hở hang, làm lố để mang đến sự thu hút mà thường chú trọng vào tiểu tiết tinh tế và phô diễn dáng vóc.

lam-tam-nhu 7

Những chiếc đầm suông dài và sử dụng chất liệu mềm rũ tôn vẻ đẹp nữ tính.

lam-tam-nhu 8

 Dù có ưu ái đầm xòe vải voan cũng không quên kết hợp với kiểu trễ vai đầy trưởng thành, gợi cảm.

Người đẹp của làng giải trí Cbiz hoàn toàn có thể đưa ra những gợi ý hoàn hảo cho chị em cân nhắc. Với phong cách lên đồ nhiều lần "chặt chém" sự kiện lớn nhỏ, Lâm Tâm Như có cho mình những công thức ăn mặc tuyệt vời cho độ tuổi U50:

Đầm dài xẻ tà tinh tế

Kết hợp cùng chi tiết xẻ tà nhằm khoe đôi chân thon nuột, chiếc đầm có đính đá nhấn eo hay cổ chữ V vừa phải sẽ càng hack dáng tuyệt đối.

Đầm cocktail nữ tính ngọt ngào

Chị em phụ nữ nào cũng nên có một chiếc đầm ngắn trên gối, ôm nhẹ vào cơ thể và có kiểu dáng trẻ trung, dễ phù hợp cho nhiều loại sự kiện.

Jumpsuit hiện đại, gợi cảm

Riêng với hội chị em muốn làm quý cô mạnh mẽ, hiện đại, chắc chắn nên có một bộ jumpsuit dài khoe đường cong cơ thể nuột nà trong tủ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link